Khách và đại lý xe hơi chờ ít hơn 50% thời gian để đăng ký

Mua hay không – quyết định tăng giá đã bị nhiều khách hàng Việt Nam từ bỏ vào năm 2018, khi vấn đề giá xe hơi xuất hiện trở lại trên thị trường xe hơi. Lý do là phí đăng ký cho xe ô tô lắp ráp và lắp ráp trong nước tuân thủ chính sách của Thủ tướng Chính phủ trong khi các yêu cầu chính thức vẫn còn mở được giảm 50%.

General Motors — Người bán đã chi nhiều tiền hơn thời gian thông thường để khách hàng phân tích: mua xe với giá ưu đãi hoặc chờ phí đăng ký giảm trước khi mua xe. Khách hàng do dự, nhưng nếu phí đăng ký giảm và các đại lý sẽ cắt giảm các chương trình khuyến mãi, nhiều người có nhiều khả năng đưa ra quyết định.

Mẫu xe Honda City được lắp ráp bởi các đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh trên toàn quốc. Ảnh: Phạm Trung

“Ô tô cần được chia thành ba loại. Loại đầu tiên là chìa khóa để mua nhưng xe chưa đăng ký. Phí đăng ký phải được thanh toán cho đến khi có quyết định chính thức để hưởng lợi từ bảo hiểm kép”, đại lý Toyota (Hà Nội) nhân viên Nguyễn Chiến cho biết. “Nhóm thứ hai rất cần xe hơi và tiết kiệm hàng chục triệu đô la, nhưng họ không biết khi nào họ không cần giảm phí đăng ký, họ đã mua nó ngay lập tức.” Theo ông Chiến, một nhóm khác đang học xe, nhưng giờ đây thực sự là Đừng muốn mua. Họ đang chờ phí đăng ký giảm xuống trước khi mua xe. Để loại bỏ tình cảm của khách hàng, đại lý cho biết, giá trong vài tháng tới có thể không cao như hiện nay. Ngay cả khi không có thông tin chính thức về việc giảm phí đăng ký, nhiều đại lý tại Hà Nội đã tăng giá những chiếc xe bán chạy nhất để bù đắp cho những tổn thất do Covid-19 gây ra. , Thành phố Hồ Chí Minh cảm thấy kỳ lạ giữa Hyundai Kona hoặc Honda City, và tôi không biết nếu tôi muốn mua xe hay đợi cho đến khi giảm phí đăng ký. “Thấy các đại lý bắt đầu tăng giá, có lẽ tôi sẽ tiếp tục mua thay vì chờ thêm, vì bây giờ giá đã ổn.” Tương tự, Ngọc Khánh của huyện Bình Thanh cho biết có thể giảm thông tin đăng ký trong vài ngày qua và quyết định Trong vài ngày tới, phiên bản 2.5 của Mazda CX-5 sẽ được sử dụng thay thế.

Kang nói: “Đồng thời, tôi cần một chiếc xe hơi để kinh doanh phụ tùng và công nghệ. Đồng thời, tôi có thể nhận được nhiều tiền hơn số tiền tiết kiệm từ phí đăng ký giảm, vì vậy tôi nên mua Bạn không cần phải chờ đợi. Nhẫn

Xe sang trọng- -Trong Việt Nam, Mercedes là thương hiệu hạng sang duy nhất có sản phẩm lắp ráp tại địa phương đáp ứng nhu cầu giảm 50% chi phí đăng ký. Bao gồm loại C, GLC và loại S (tùy thuộc vào phiên bản). Đặc biệt, GLC là mẫu xe bán chạy nhất trong thị trường hạng sang trong ba năm qua. Phí đăng ký giảm cung cấp thêm động lực cho doanh số trước đó của thương hiệu BMW, Lexus và Audi.

Phí đăng ký một nửa giá rất có lợi cho khách hàng hạng sang, bởi vì giá càng cao, phí đăng ký xe càng cao. Vẫn còn một số khách hàng đang tâm lý chờ đợi đăng ký mới, nhưng chỉ có một vài người vì hầu hết mọi người đều có tiềm năng tài chính mạnh mẽ.

Giám đốc tiếp thị của các đại lý của Mercedes-Benz tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có một vài khách hàng và người mua xe luôn háo hức chờ đợi giảm phí đăng ký mua xe.

Mô hình GLC của đại lý Mercedes Hà Nội. Ảnh: Diệp Phạm

“Đối với những người mua xe trả tiền trực tiếp, khách hàng muốn mua xe sớm để phục vụ doanh nghiệp khi họ cần. Đại lý không nhận được nhiều phản hồi từ nhân viên. Khi khách hàng ngần ngại mua xe, anh nói: “Khi họ không biết khi nào lệ phí đăng ký sẽ giảm. “Đồng thời,” một số khách có thể lấy xe bất cứ lúc nào “dường như muốn chờ đợi. Ví dụ, cô Bao Li, người sở hữu GLC300 và muốn mua thêm C180, không cần phải lo lắng, vì vậy cô sẽ chờ giảm giá khác. Giữ mức giảm giá hiện tại, nhiều ưu đãi hơn cho đăng ký mới, chiếc xe này sẽ có lợi thế tốt hơn so với các đối thủ nhập khẩu (như Lexus, BMW, Audi). Áp lực giảm giá của đối thủ thậm chí còn lớn hơn- -Doan Dung-Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here