Mitsubishi Pajero Sport 2021 Việt Nam bỏ máy xăng

Các đại lý Mitsubishi đã bắt đầu nhận đặt hàng phiên bản mới của Pajero Sport nhập khẩu từ Thái Lan. Một số người bán cho biết, Mitsubishi Pajero Sport 2021 dự kiến ​​bán vào tháng 10 sẽ không còn lựa chọn động cơ xăng 3.0 MIVEC. Công ty tập trung nâng cấp động cơ diesel 2.4 MIVEC. – Pajero Sport được tân trang lại trong buổi lái thử của giới truyền thông Thái Lan, tháng 10 năm 2019. Ảnh: Topgear Thái Lan

Động cơ Pajero Sport 2021 chỉ có cấu hình hộp số tự động, với tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh. Một số ít xe Pajero Sport 2019 máy dầu 2.4 4×2 MT tồn kho được các đại lý khuyến mại, giảm tối đa khoảng 200 triệu đồng.

Phiên bản nâng cấp của Pajero Sport được thay đổi hình dáng bánh xe, đèn pha, Kiểu dáng của đèn hậu giống với Xpander và Triton. Màn hình 8 inch mới giúp khoang lái hiện đại hơn.

Mẫu SUV 7 chỗ mới có đồng hồ tốc độ LCD thay vì đồng hồ analog truyền thống. Pajero Sport là sản phẩm thứ 2 sau mẫu Kia Sorento ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 14/9. Mô hình này được trang bị với thiết bị này.

Nguồn tin từ hãng xe Nhật Bản cho biết Pajero Sport 2021 sẽ được ra mắt tại Việt Nam. Lần đầu tiên, nó có một số tính năng an toàn, chẳng hạn như cảnh báo va chạm phía sau sau khi lùi, để giảm thiểu việc tăng tốc không cần thiết và hỗ trợ chuyển làn đường. Đây là những nâng cấp lớn của Mitsubishi, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hãng với các đối thủ như Ford Everest và Toyota Fortuner. Cụ thể, Fortuner phiên bản cải tiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 17/9, trong vòng 2 ngày, trong 8 tháng đầu năm 2020, doanh số của Mitsubishi Pajero Sport là 391 chiếc, kém xa con số 4605 chiếc. Các đơn vị. Xe Fortuner hoặc 5539 Hyundai Santa Fe .

Phạm Trung

    Leave Your Comment Here