Hãng siêu xe Aston Martin tại Việt Nam, trị giá 15 tỷ đô la Mỹ

Ngày 16/3, thương hiệu siêu xe Anh Quốc Aston Martin đã vào thị trường Việt Nam tại TP. Siêu xe Vantage và DB11 lần đầu tiên được ra mắt với mức giá lần lượt là 14,9 tỷ đồng và 15,7 tỷ đồng.

Siêu xe Aston Martin Vantage lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Theo nghiên cứu của các tổ chức quốc tế, số lượng người giàu ở Việt Nam ngày càng tăng. Thậm chí, trong vòng 5 năm tới, số lượng triệu phú ở Việt Nam được dự báo sẽ vượt mức tăng trưởng trung bình của châu Á và thế giới. Đây là lý do tại sao đại diện đại lý cho rằng những mẫu Aston Martin thật có thời gian đến tay giới nhà giàu Việt.

Chỉ có hai trong số các siêu xe nói trên xuất hiện tại hội nghị này. . Aston Martin Vantage, một chiếc coupe hiệu suất cao với thiết kế hoang dã, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, Aston Martin theo đuổi phong cách thể thao, nhưng đồng thời phong cách Anh quốc vẫn không biến mất.

Thiết kế của Vantage được gọi là săn mồi. Xe sử dụng động cơ đặt trước, phân bổ trọng lượng trước sau là 50:50. Động cơ V8 tăng áp kép do AMG cung cấp có dung tích 4 lít, công suất 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm. Hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe tăng tốc 0-100 km / h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa 314 km / h.

Nếu thế hệ Vantage mới đại diện cho giới trẻ, thì Aston Martin DB11 lại thể hiện cá tính sâu sắc hơn trong thiết kế, nhưng hãy chờ đợi màn trình diễn bùng nổ. Đây là hình ảnh của James Bond trong loạt phim về điệp viên 007.

Aston Martin DB11 từ Việt Nam.

DB11 trang bị động cơ Vantage nhưng hiệu suất tăng tốc giảm nhẹ, thời gian tăng tốc 0-100 km / h 4 giây và tốc độ giới hạn 301 km / h. Cả hai đều được xây dựng trên khung hợp kim nhôm. Nội thất mang thương hiệu Mercedes, với màn hình cảm ứng dọc, các nút thay đổi, điều khiển cảm ứng ở khu vực điều khiển trung tâm.

Aston Martin Vantage và DB11 nhập khẩu trực tiếp từ Anh. Khách hàng có thể chọn cấu hình xe và đặt hàng trong gian triển lãm, thời gian giao xe khoảng 6-7 tháng. Khi thương hiệu mới ra mắt, đã có khoảng 4 đại gia Việt nhận xe, đều là người miền Nam.

Đại diện một đại lý cho biết, một showroom cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và bảo hành xe Aston đang được tiến hành tại quận 7 Martin. TP.HCM. Đại lý sẽ thuê một xưởng sửa xe khác để sửa chữa xe trước khi showroom chính thức khai trương vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020.

Do đó, với sự xuất hiện của Aston Martin, thị trường ô tô Việt Nam gần như đã chiếm lĩnh toàn bộ thị trường. Bentley, Rolls Royce, Lamborghini, Maserati, Porsche và Jaguar và các thương hiệu sang trọng và hiệu suất cao khác trên toàn cầu. Sự vắng mặt lớn nhất có lẽ là thương hiệu ngựa ô Ferrari của Ý.

    Leave Your Comment Here