Suzuki giới thiệu xe tay ga mới

Suzuki Let ra mắt khách hàng Indonesia. Ảnh: Otomotifnet.

Kết hợp giữa ngoại hình cổ điển và hiện đại, chúng ta có một thân xe hình bầu dục tương tự như chiếc xe tay ga do Honda và Yamaha phát hành tại thị trường này. Sự khác biệt nằm ở thiết kế của đèn hoặc phanh.

Kích thước tổng thể của Let’s rất nhỏ gọn, với chiều dài 1.845mm, rộng 680mm và cao 1.040mm. Chiều cao yên cách mặt đất 740 mm. Xe nặng 90 kg, dung tích bình xăng 3,5 lít.

Suzuki (Suzuki) phiên bản thể thao. Ảnh: Otomotifnet.

Chúng ta hãy sử dụng chung kiểu động cơ với một chiếc xe tay ga khác của Suzuki tại Indonesia, Nex: Động cơ SOHC 113cc, 8800 vòng / phút, mô-men xoắn 9,4 mã lực, tốc độ 6500 vòng / phút, mô-men xoắn 8,7 Nm . Utsumi, giám đốc kinh doanh của Suzuki Indonesia, đã đề nghị chúng tôi giúp cải thiện sức mạnh của Suzuki trong lĩnh vực xe tay ga. “Hãy để chúng tôi có các tính năng tương tự như Nex, nhưng mạnh mẽ và rất tiết kiệm.”

Phiên bản Suzuki Let’s Premium. Ảnh: Modifmotors .

Suzuki Let’s được bán với hai phiên bản Sporty và Premium, mỗi phiên bản có 3 tùy chọn. Hãy là màu xanh lá cây, xanh dương và đỏ năng động. Hãy làm nổi bật màu trắng, hồng và đen. Giá dao động từ US $ 1450 đến US $ 1470.

Minh Thùy

    Leave Your Comment Here