Bán thẻ nhớ di động

Máy bán hàng rong ở TP.

Giá thẻ micro SD cho điện thoại, máy tính bảng tại các gian hàng này khoảng 30.000-40.000 đồng, dung lượng 1-2 GB, thậm chí hàng trăm nghìn đồng, dung lượng 16-32 GB. Mỗi gian hàng có thể trưng bày 10 – 20 thẻ, nhưng không có nhiều loại. Nếu bạn muốn mua sản phẩm số lượng lớn, hoặc công ty phải trả tiền, họ sẽ nhờ người mang đến.

Đặc điểm chung của các mẫu thẻ nhớ phổ thông là bao bì rất thô, ngay cả khi đã đóng gói. Trong một túi nhựa. Ngoài tốc độ đọc và dung lượng, thẻ không ghi nhà sản xuất hoặc thông số kỹ thuật. Người bán cho biết, do người mua chỉ quan tâm đến bộ nhớ và giá cả nên họ không cần sử dụng hộp vào mục đích gì. Về chế độ bảo hành, người bán cũng bảo vệ quá mức, có ý kiến ​​cho rằng nếu xảy ra hỏng hóc thì họ sẽ trả hàng, nhưng không có bằng chứng nào để đảm bảo việc đổi trả.

Không chỉ ở đường Nguyễn Đa Thịnh, các quầy hàng tương tự ở các quận Cách Mạng Tháng 8 (khu vực 3), quận Tohiên Thành (khu vực 10), quận Nguyễn Văn Bảo (Gò Vấp) và các khu vực khác cũng thường xuyên xuất hiện tình trạng bán khống ……– – Loại thẻ không tên này cũng đã xuất hiện ở một số cửa hàng. Bán phụ kiện với giá thấp hơn xe bán vỉa hè, như thẻ 8 GB (40MB / s) 50.000-100.000 đồng và thẻ 16-64 GB (loại 10) 100.000-500.000 đồng. Loại thẻ này cũng có thể bán theo gói với giá rẻ và giá bán lẻ có thể giảm từ 30 – 40%, nhưng chủ yếu được nhập từ Trung Quốc theo đường tiểu ngạch.

Thẻ Micro SD được đựng trong một túi nhựa. — Anh Trần Hòa (số 17, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) sở hữu điện thoại di động Canon EOS 6D, Xperia Z4 và máy ghi âm lái xe. Vì hầu hết các thiết bị này đều yêu cầu thẻ nhớ nên anh đã đến một quầy hàng phụ kiện trên phố để mua chúng. “Ban đầu, tôi nghĩ mua hàng thật cho yên tâm, nhưng không hiểu sao tình cờ gặp một sạp hàng hè trên đường Trường Chinh, thấy rẻ nên mua một cái. Thẻ SD 190.000 đồng và micro SD 16 GB trị giá 165.000 đồng. Tất cả chỉ là in cài đặt tốc độ và dung lượng nhất định. Hòa cho biết.

Nhưng khi sử dụng lại, anh tá hỏa , Và anh ấy đã không phụ sự mong đợi., Tốc độ sao lưu rất chậm và thỉnh thoảng bị ngắt kết nối. Việc tải ảnh từ thẻ nhớ về máy khiến tôi bực bội vì đôi khi nó không được. Micro SD dùng bình thường khoảng 5 tháng rồi mà Không thành công.

Anh Phi Hùng là tài xế kinh doanh trên đường Tân Thuận, quận 7. Anh cho biết do có nhu cầu nghe nhạc, xem phim trên điện thoại di động nên anh mua một chiếc trên đường Hoàng Diệu (Hoàng Diệu). Thẻ nhớ 32GB, giá 150.000 đồng, nhưng nó có rất nhiều vấn đề, vì ngoài việc ngắt kết nối, xem phim độ phân giải cao (ghi trên thẻ) luôn bị cùn, đơ, thậm chí nghe nhạc cũng trở nên nhàm chán do thời gian. – Đôi khi.

Vì giá rẻ nên nhiều người rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, để yên tâm hơn, người dùng nên chọn sản phẩm chính hãng từ các cửa hàng điện tử, siêu thị, siêu thị linh kiện uy tín và kỹ thuật viên, mặc dù giá sẽ Đắt hơn.

    Leave Your Comment Here