Sqeeqee ra mắt phiên bản nâng cấp mới

Sau một thời gian thiết kế đơn giản, nền tảng Sqeeqee đã “cải tạo” lại cửa hàng thương mại điện tử của mình. Những cải tiến này cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn, chẳng hạn như chọn chủ đề, tùy chỉnh màu sắc của cửa hàng với 21 màu hiện tại hoặc bất kỳ màu nào khác trong quang phổ và chọn kiểu nền. Hình ảnh trong suốt hoặc trong suốt, chọn ảnh nền và video hiện có, tải lên video hoặc hình nền bên ngoài hoặc liên kết đến video được đăng trên các trang web như YouTube, Vimeo hoặc Sqeeqee.

– — Bà Jenny Ta, Giám đốc điều hành và người sáng lập Sqeeqee, nói rằng công ty đã cam kết cải thiện nền tảng và các chủ doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi khi trở thành thành viên miễn phí của Sqeeqee. Nâng cấp cửa hàng có thể tùy chỉnh cho phép mỗi người dùng thực sự xây dựng cửa hàng thương mại của riêng họ.

“Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ không phải chi hàng nghìn đô la để xây dựng một trang web. Web và thêm nhiều công cụ tiếp thị để quảng bá trang web và với sự trợ giúp của nền tảng thương mại xã hội Sqeeqee, mọi thứ đều miễn phí, cung cấp cho người dùng, doanh nhân Mọi thứ bạn cần để giúp doanh nghiệp của bạn thành công ”, bà Jenny Ta.

Ngoài các tùy chọn tùy chỉnh cửa hàng mới được các nhà phát triển Sqeeqee thêm vào, công ty cũng đã cải thiện mức độ của trang đăng nhập. Trang mới cung cấp một phiên bản đẹp, hiện đại và đầy đủ chức năng. Màu sắc nhẹ nhàng của giao diện cũ bị ảnh hưởng chủ yếu bởi Giới hạn màu trắng và xám, thiết kế toàn trang mới đã được Sqeeqee giới thiệu nhiều màu sắc phong phú và bóng ấn tượng trong Hội nghị toàn cầu của nền tảng thương mại xã hội.

Phần thú vị nhất là cách người dùng nhìn thấy màu sắc thay đổi hàng ngày như thế nào, để mọi Lượt truy cập vào trang web thậm chí còn hấp dẫn hơn. Công ty đã vay mượn từ các hình ảnh cách điệu đại lục của các nền tảng trước đó và tạo ra hình ảnh đồng tiền vàng thương mại điện tử toàn cầu ở trung tâm của trang. Nhóm kỹ thuật của Sqeeqee cho biết ngoài việc nâng cấp trang web mới, nhóm gần đây đã phát hành ứng dụng Sqeeqee iOS miễn phí cho iPhone và iPad và một ứng dụng Sqeeqee miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android. Trưởng nhóm nhận xét: “Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay bằng cách làm cho Sqeeqee dễ truy cập và thuận tiện hơn khi sử dụng.” Sqeeqee là một trang web có thể truy cập, vào miễn phí và là một mạng xã hội được thiết kế để cho phép các thành viên sử dụng nó. (Các cá nhân, doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp, người nổi tiếng, chính trị gia và tổ chức phi lợi nhuận) thực hiện phỏng vấn bằng cách chinh phục khả năng của họ để họ có thể thu được lợi nhuận về mặt xã hội, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài để giúp họ đạt được những mục tiêu có giá trị nhất Bắt đầu chinh phục mục tiêu của họ. — Sqeeqee đã tạo ra một nền tảng trực tuyến tương tác mới giúp hợp nhất người dùng từ khắp nơi trên thế giới thông qua một trung tâm. Hệ thống của trang web cho phép người dùng kiếm tiền trực tuyến, tạo mạng thành viên, cập nhật trạng thái, chia sẻ ảnh và video cũng như duyệt các trang web phù hợp với sở thích của họ. —Bói

    Leave Your Comment Here