TV 4K giá rẻ hút khách chơi Tết

Sau một thời gian trầm lắng, Tết Nguyên Đán là thị trường TV sôi động nhất trong năm. Lần này nó phản ánh rõ ràng thị hiếu của người tiêu dùng, và xu hướng TV 4K giá rẻ năm nay đã đến.

TV 4K giá rẻ đang thu hút sự quan tâm rộng rãi của người dùng. Ảnh minh họa

— xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012. Cũng giống như các công nghệ trước đây như 3D hay smart TV, màn hình 4K Ultra HD sẽ mất vài năm nữa để trở thành khái niệm quen thuộc với người tiêu dùng. Nhiều vấn đề. Tại siêu thị điện máy, 4K Ultra HD đang là dòng sản phẩm TV có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc nhất trong sáu tháng qua. “So với cùng kỳ năm ngoái, doanh số TV 4K lần này đã tăng 40%. Xét về doanh số chung, các dòng sản phẩm trên chiếm khoảng 20% ​​doanh số TV”, bà Huey, đại diện Trung tâm Điện máy cho biết. Chia sẻ máy móc .—— Càng đến gần Tết Nguyên đán, với lượng người quan tâm và đặt mua tăng đột biến, thị trường TV 4K ngày càng trở nên sôi động. Giá cả là lý do chính khiến khách hàng trong nước quan tâm đến dòng sản phẩm này. Nếu như năm ngoái, người dùng chỉ có một hoặc hai sự lựa chọn TV 4K thì năm nay con số 15 triệu chức năng cơ bản cũng vậy. Huey cho biết: “Có hàng chục mẫu TV thông minh với màn hình lớn hơn.” Ở Việt Nam, TV 4K từng được coi là sản phẩm cao cấp, tầm giá 300 triệu đồng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm ngày càng “mát tay”, và giá bán chỉ ngang với TV full HD thời điểm này. Ví dụ với chiếc tivi trị giá 13 triệu đồng, bạn có thể chọn smart tivi 4K của LG, Samsung, TCL kích thước 40-43 inch, 43UF640T, 42UB700T, UA40JU6060, UA40JU6000 … hoặc nếu cần màn hình 4K lớn cũng được. . Các tính năng thông minh là Panasonic TH-50CX400VV 50 inch và LG 49UF670T 49 inch.

Nhà sản xuất đón đầu thị hiếu của người dùng bằng cách tập trung vào đầu ra của TV 4K. Dòng TV phổ thông được trang bị màn hình Ultra HD, ở phân khúc thị trường 15-20 triệu, dòng TV này có màn hình Ultra HD áp đảo, chỉ có một hoặc hai mẫu Full HD. Đại diện hai thương hiệu TV lớn của Việt Nam là Samsung và LG cho biết, 4K là dòng sản phẩm chủ đạo. Đồng thời, Sony vốn nổi tiếng với những thiết bị giá cao cũng không mở bán phân khúc TV 4K phổ thông.

Bằng cách cung cấp trải nghiệm này, TV 4K rõ ràng là hấp dẫn hơn TV Full HD. . Nó sắc nét hơn cho người dùng, đó là xu hướng toàn cầu. Màn hình đã trở thành một thiết bị giải trí và đã được sử dụng trong gia đình hơn năm năm, vì vậy khách hàng muốn chọn những sản phẩm áp dụng công nghệ mới để giảm bớt sự thay đổi. Các chức năng thông minh có thể được mở rộng. Ông Huey nhận xét rằng với Android Box, tấm nền 4K là không thể thay thế.

Một lý do khác khiến TV 4K được khách hàng quan tâm là sự phổ biến của các nguồn tín hiệu chất lượng cao. Trong diễn đàn chia sẻ phim có nhiều nội dung full HD, cộng với chức năng nâng cấp của TV 4K nên chất lượng hình ảnh cũng rất rõ nét. Video 4K cũng sẽ xuất hiện; hoặc vì điện thoại thông minh từ trung cấp đến cao cấp hiện có thể quay video độ phân giải siêu cao.

Đối với người dùng, tín hiệu chính xác là dịch vụ truyền hình AOL NetFlix đã có mặt tại Việt Nam. Để tận dụng hết hiệu năng của màn hình Ultra HD, có rất nhiều nội dung 4K ở đây, vì vậy khách hàng trong nước không còn ham muốn nội dung “chất lượng cao” như trước.

Dinh Namdinhnam @ vnexpress .net

    Leave Your Comment Here