V9-VinFast ra mắt xe máy điện mới

Tại một sự kiện độc quyền được tổ chức tại nhà máy cho các đại lý của VinFast vào ngày 8 tháng 5, nhà sản xuất Việt Nam đã trình diễn một chiếc xe điện mới có tên V9. Do đó, trong tương lai gần, danh mục sản phẩm xe máy của VinFast sẽ có hai dòng Klara và V9.

VinFast V9 là sản phẩm xe máy điện tiếp theo của nhà sản xuất Việt Nam.

Thiết kế của V9 khá góc cạnh và dường như luôn là một ý tưởng. Nhìn chung, kích thước của chiếc xe này tương tự như một số xe máy nhỏ trên thị trường. Phong cách xe trẻ trung, cá tính. V9 được trang bị hai đèn chiếu phía trước. Thiết kế của bộ đèn này rất giống với kiểu dáng của mẫu Madass hình nón, chưa từng được bán tại Việt Nam. Tín hiệu rẽ được tích hợp trên cả hai mặt của yếm. Một kính chắn gió nhỏ được lắp đặt phía trên tay lái.

Màn hình hiển thị thông tin lớn.

V9 màn hình hiển thị thông tin lớn. Có nhiều nút chức năng ở bên tay lái. Chiếc xe cũng có một chùm thấp ở bên trái, tương tự như một số dòng chuyển vị chính.

Xe tay ga điện mới do nhà sản xuất Việt Nam sản xuất sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh và dường như được tích hợp. ABS chống khóa hai kênh. V9 sử dụng giảm xóc thủy lực kính thiên văn ở phía trước và xi lanh lò xo ở phía sau.

VinFast V9 được trang bị đèn rọi.

Nguồn tin của VinFast cho biết, V9 sẽ là động cơ mạnh nhất được sử dụng trong xe điện và sẽ đạt tốc độ cao nhất khi được ra mắt. Hiệu suất của chiếc xe tay ga điện này không thấp hơn động cơ truyền thống.

Hiện tại, VinFast bán hai phiên bản Klara sử dụng pin chì và pin lithium-ion với mức giá lần lượt là 34 triệu và 57 triệu đồng. Do đó, theo như thị trường, giá của V9 có thể cao hơn so với phiên bản lithium-ion của Klara.

Cũng tại sự kiện ngày hôm qua, nhà sản xuất Việt Nam đã trình diễn thương hiệu SUV Lux V8. Hiệu suất cao đã được công bố tại Geneva Motor Show dưới sự giới thiệu của đối tác Magna Steyr.

Phanh đĩa ABS, phuộc trước dạng telescopic.

Dòng sản phẩm thể thao toàn cầu.

An Bình

    Leave Your Comment Here