Thay đổi thiết kế của Volkswagen Touareg vào năm 2019, với giá ước tính 3,2 tỷ USD

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 của Touareg được tổ chức tại TP.HCM vào năm 2019 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan, nhờ sự “lột xác” về thiết kế ngoại và nội thất. ‘SUV cỡ lớn. Ở phân khúc SUV cỡ lớn và cỡ trung, giá dự kiến ​​của Touareg 2019 khi giao đến tay khách hàng vào tháng 9 năm sau là xấp xỉ 3,2 tỷ USD. Nhiều khách hàng cho rằng giá xe Touareg 2019 sẽ cạnh tranh trong phân khúc thị trường này. – Volkswagen Touareg tại VMS 2018. – Touareg 2019 là thế hệ thứ 3. Hãng phát triển Audi Q7, Porsche Cayenne hay Lamborghini Urus trên nền tảng MLB tương tự như các dòng xe sang. Ngoại thất có lưới tản nhiệt mở rộng để nối đèn pha LED. Đuôi xe có hình dáng mới và đèn xi nhan LED.

Xe dài, rộng và cao hơn phiên bản cũ rất nhiều. Nhờ sử dụng thân xe bằng nhôm 40% giống Audi Q7, trọng lượng của xe giảm 106 kg. Thép cây cũng có thể được sử dụng để tăng độ cứng cho thùng xe. Dung tích khoang hành lý đã tăng từ 697 lít lên 810 lít.

Khoang lái được trang bị màn hình cảm ứng 15 inch, liên kết với đồng hồ kỹ thuật số 12 inch. Cảm ứng thay vì nút cơ. Phiên bản xe tạm nhập tái xuất tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có màn hình HUD. -Xe SUV mới có ghế massage, điều hòa bốn vùng, âm thanh 14 loa, mui mở toàn cảnh. Hệ thống quan sát ban đêm giúp phát hiện người và động vật trong bóng tối, hạn chế và cảnh báo va chạm. Hệ thống lái bán tự động có thể giữ làn đường ở tốc độ 60 km / h trở lên, có phanh tự động và điều khiển vô lăng.

Volkswagen chưa chính thức công bố giá bán và các phiên bản động cơ của Touareg 2019 tại Việt Nam. Tuy nhiên, hãng mẹ Đức hiện trang bị động cơ xăng V6, mẫu SUV thế hệ mới công suất 340 mã lực, xe sẽ không được bán ra tại Việt Nam trước cuối năm 2019. Nam giới. Thay đổi thiết kế và nâng cấp nhiều công nghệ lên tầm là tham vọng thâm nhập thị trường dần dần của Volkswagen. Tuy nhiên, giá trị và lịch sử của thương hiệu đang là trở ngại cho sự chuyển mình của nhà sản xuất Đức. Ngoài ra, cách thức định giá của các nhà phân phối đã ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả bán hàng.

Đức Quang-Thanh Nhàn

    Leave Your Comment Here