PTI phát triển bảo hiểm ô tô và xe máy trực tuyến

Triển khai các kênh bán hàng trực tuyến và các hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua các trung tâm bán hàng và dịch vụ khách hàng trực tuyến giúp đảm bảo tính nhất quán của chất lượng dịch vụ khách hàng trong hệ thống PTI. Các chức năng của trung tâm bao gồm xây dựng website bán hàng trực tuyến epti.vn, triển khai các hoạt động tư vấn, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm qua điện thoại và quản lý theo tiêu chuẩn 1900545475 hỗ trợ 24/7. . -Tổng giám đốcPTI Ông Nguyễn Trường Giang trao tấm bảng trung tâm cho giám đốc trung tâm.

epti.vn website bán hàng trực tuyến được thiết kế hiện đại và thiết thực cho người dùng. Chỉ cần 3 bước khai báo thông tin đơn giản, khách hàng sẽ biết được thông tin đầy đủ về sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm và phí bảo hiểm phải nộp.

Có nhiều hình thức cho khách hàng sử dụng như thanh toán qua thẻ quốc tế, thẻ quốc gia, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt qua Internet hoặc mobile banking. Trong vòng 24 giờ kể từ khi hoàn tất quy trình trên trang web epti.vn, đội ngũ tư vấn của PTI sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để cung cấp chứng chỉ đảm bảo.

Trang web triển khai sản phẩm nhằm mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Trong giai đoạn đầu, PTI tập trung cung cấp sản phẩm bảo hiểm thiết bị ô tô VIP AutoCare, sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm chủ sở hữu ô tô, sản phẩm bảo hiểm thiết bị xe máy và sản phẩm trách nhiệm pháp lý chủ xe mô tô. Ngoài ra, PTI còn phát triển các sản phẩm bảo hiểm du lịch nội địa, du lịch quốc tế và sản phẩm bảo hiểm tư nhân chăm sóc gia đình thông qua website này.

Ông BÙI Trung Kiên-Phó Tổng Giám đốc PTI ký kết thỏa thuận tham gia “Ngày hội mua sắm trực tuyến” nhằm mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi. Khách hàng đăng ký mua hàng trực tuyến có thể nhận được phần thưởng là 3 iPhone 6s và 15 pin dự phòng. Công ty cũng là công ty bảo hiểm duy nhất tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến” (5/12) mang đến chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng mua sản phẩm từ website.

    Leave Your Comment Here