Samsung tự tin sẽ bán được 70 triệu Galaxy S6 và S6 Edge

S6 và S6 Edge đã có một khởi đầu thành công.

Các nhà phân tích của Citibank đã dự đoán vào tháng trước rằng Samsung sẽ bán được khoảng 50 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge trong năm nay, trở thành một bộ đôi thực sự. Sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng Galaxy S cao cấp. Tuy nhiên, so với dự báo mới do chính Samsung đưa ra, con số này vẫn chưa là gì.

Theo báo cáo của “Korea Times”, một Giám đốc điều hành của Samsung đã nói rằng doanh số bán hàng của Samsung dự kiến ​​sẽ vượt quá 70 triệu đô la Mỹ. Trước đó, CEO Quan Huanxian của hãng cũng đã tiết lộ rằng doanh số tuần đầu tiên của Galaxy S6 và S6 Edge là rất ấn tượng.

Theo một báo cáo cách đây vài ngày, ngay cả bản thân Samsung cũng bất ngờ trước sự quan tâm của người dùng. Sử dụng màn hình cong S6 Edge. Giá hiện tại của sản phẩm này đắt hơn phiên bản thường khoảng 100 USD. Nếu Samsung không thể điều chỉnh dây chuyền sản xuất, thì việc mua hàng vượt quá kỳ vọng cũng có thể khiến S6 Edge khan hàng trong thời gian tới.

Trong quý 4 năm 2014, Samsung đã giảm thị phần của mình. Và mất vị trí dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh vào tay Apple. Với thành công đầu tiên của sự kết hợp giữa S6 và S6 Edge, nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng sẽ tìm lại được những gì mà đối thủ đã đánh mất.

    Leave Your Comment Here