Honda Việt Nam quảng bá hướng dẫn lái xe an toàn

Khi mua xe, nhân viên hướng dẫn sẽ hướng dẫn khách hàng những kiến ​​thức lái xe an toàn cơ bản (LXAT) và hướng dẫn giải quyết tình huống nguy hiểm trên máy. Nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng và mở rộng hoạt động đào tạo LXAT tại cộng đồng địa phương, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức khóa đào tạo hướng dẫn viên trưởng LXAT cho các quản lý và cửa hàng. Giám đốc Cửa hàng HEAD .

Các hoạt động của HEAD trong việc quảng bá và phổ biến kiến ​​thức và kỹ năng LXAT cho cộng đồng đã đóng góp tích cực vào việc cải thiện điều kiện giao thông tại Việt Nam. Nam .

Thông qua các bài giảng khoa học và nội dung thực hành sinh động, các học viên đã tiếp thu được nhiều thông tin, kiến ​​thức về an toàn giao thông đường bộ, đồng thời được tập huấn kỹ năng LXAT. Ví dụ như đội mũ bảo hiểm, trang phục lái xe cần thiết, cách kiểm tra xe trước khi khởi hành, LXAT, công nghệ tránh đỉnh nhọn, đường thẳng và giữ thăng bằng trên ván hẹp. -Đây là những kỹ năng rất cơ bản giúp học sinh có thể đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông hàng ngày. Sau đó, các học viên có cơ hội nhận biết và ngăn ngừa các mối nguy hiểm từ thiết bị lái xe của Hyundai Honda. Thông qua đào tạo trên máy, học viên có cơ hội trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm mà thực tế họ không thể làm được.

    Leave Your Comment Here