BMW 5 Series về Việt Nam và tái khởi động cuộc đua với E-Class

Sau khi dòng 7 và X2 về Việt Nam gần đây, cuộc chiến với thương hiệu BMW tại Việt Nam đã kết thúc hơn một năm. Mới nhất là dòng 5, là dòng xe hạng sang cỡ trung sánh ngang với Mercedes E-Class. Khi cận Tết Nguyên đán, các đại lý đang nhận đặt hàng mẫu xe này.

Dàn xe BMW 5 Series thế hệ mới tại Cảng Sài Gòn VICT.

Mẫu xe Cảng Sài Gòn VICT thế hệ thứ 7 vừa ra mắt, ra mắt lần đầu vào tháng 10 năm 2016. Mercedes theo đuổi khái niệm trung tính, BMW luôn cam kết tạo ra sự nam tính trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ. Dòng 5 chịu ảnh hưởng từ những người cũ của dòng 7 nhưng mang đặc trưng thể thao và gân guốc hơn.

Kích thước tổng thể của BMW 5 Series mới không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, với chiều dài nhỉnh hơn 30 mm, rộng gần 8 mm và cao 15 mm. Nhờ sử dụng magiê, nhôm và thép, trọng lượng của xe đã giảm 62 kg so với trước. Hệ thống treo trước kiểu A mới và treo sau đa liên kết Khoang lái của 5 series mới về chi tiết không khác biệt nhiều so với thế hệ cũ. Nhưng sử dụng vật liệu mới, một màn hình lớn hơn có thể thiết lập liên lạc tốt hơn với người lái, đó là mục tiêu BMW luôn hướng tới.

530i tốt hơn 520i tiêu chuẩn ở một số thiết bị, bao gồm hệ thống âm thanh 16 loa trên kích thước màn hình 10,25 inch lớn hơn. Các chi tiết cao cấp hơn của mặt tiền mạ crôm và gỗ. Cả hai phiên bản đều có chìa khóa cảm ứng thông minh.

BMW 5 Series nhập khẩu có giá 2389-36,9 tỷ USD, cao hơn khá nhiều so với xe Mercedes-Benz E-class lắp ráp trong nước từ 2099-2769 triệu đồng. Với lợi thế giá rẻ hơn và thiết kế mượt mà hơn, thương hiệu Sanfu được khách hàng sử dụng dễ dàng hơn. Mặc dù BMW 5 Series là lựa chọn của đa số khách hàng nam nhưng họ thà cầm lái và trả giá cao hơn xe nhập khẩu.

    Leave Your Comment Here