Ô tô nhỏ-Sân vận động ô tô Việt Hàn

g thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, ngoại trừ Chevrolet Spark. Với việc nhiều mẫu xe nháo nhào tìm khách, chiêu thức định giá của hãng xe Nhật Bản cũng là điều dễ hiểu đối với việc hút khách của Celerio. Thực tế, các bản Celerio hộp số tự động bán ra đều được trang bị khá tốt, nhiều nhất không quá hai mẫu i10 và Morning của Hàn Quốc. Mitsubishi Mirage là một mẫu xe Nhật khác đã về nước sau một thời gian dài nhập kho. Không có thông tin giá bán xe nhập khẩu Thái Lan. Haishi age building dự kiến ​​giảm giá từ 10 đến 20 triệu. Sắp tới có thể giảm nhưng không quá nhiều, từ 10 đến 20 triệu đồng. Tương tự các thương hiệu khác, thời gian giao xe được ấn định vào tháng 8/2018. Phiên bản thấp hơn của động cơ 1.2 lít MT Eco có thể không còn được phân phối.

Toyota Wigo, Suzuki Celerio và Mitsubishi Mirage trở thành xe dành cho 3 người của Nhật Bản, cạnh tranh với các đối thủ Hàn Quốc như Kia Moring và Hyundai Grand i10. Còn lại là Chevrolet Spark, mẫu xe rẻ nhất Việt Nam, giá 269 triệu đồng nhưng vẫn không uy hiếp được hàng Hàn.

Về thị hiếu, thị trường ô tô Việt Nam có xu hướng chọn xe Nhật. Xe Hàn tuy cùng phân khúc thị trường nhưng tầm giá lại nhỏ. Bản sắc thương hiệu và tính cơ động cao khiến ô tô Nhật Bản thường được xếp vào diện “có cửa”. Những tân binh như Wigo và Celerio có những lợi thế này, nhưng ở phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ, giá trị bán lại không được đặt lên hàng đầu, và lợi thế của xe Nhật sẽ không dễ lấn át xe Hàn. Thế mạnh trên thương trường-Thanh Nhàn

    Leave Your Comment Here