Peugeot Việt Nam tri ân khách hàng tháng 12

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe và tri ân khách hàng sử dụng xe Peugeot trong dịp Giáng sinh và năm mới 2019, Peugeot Việt Nam đã triển khai chương trình bảo dưỡng xe Peugeot với các ưu đãi bao gồm: Chính sách bảo hành chính hãng 5 năm, gói sửa chữa miễn phí 3 năm; giảm giá Dịch vụ khách hàng; đêm hỗ trợ xe và ghi nhận khách hàng Cụ thể hơn, trong tháng 12, Peugeot toàn quốc đã triển khai gói dịch vụ chăm sóc khách hàng xe Peugeot hoàn chỉnh tại tất cả các showroom và đại lý trên toàn quốc.

Khách hàng mang xe đến xưởng để sửa chữa và bảo dưỡng. Dầu động cơ và lọc nhớt được bảo hành 50%; 20 lần kiểm tra xe miễn phí, bao gồm kiểm tra xe tổng thể bằng thiết bị chẩn đoán Peugeot, sẽ được sử dụng cho hai thế hệ mới Thẻ 5008 và 3008 được nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Đi kèm với hai phần quà đặc biệt và gợi ý sửa xe.

Peugeot 5008 và 3008 SUV thế hệ mới áp dụng thiết kế hiện đại.

Peugeot Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển, hàng hóa sẽ được gửi đến xưởng để sử dụng dịch vụ sửa chữa tại xưởng Peugeot (trừ trường hợp sơn đồng), áp dụng cho trường hợp thời gian chờ đặt hàng bảo dưỡng vượt quá hai giờ .—— Ngoài ra, sẽ dành cho khách hàng Tặng bảo hiểm vật chất một năm trị giá 20 triệu đồng cho các mẫu xe cao cấp, sang trọng Peugeot 408; 508 facelift; 3008 Facelift và 3008 và 5008 thế hệ mới.

Đối với SUV 3008 và Peugeot 5008 thế hệ mới, khách hàng sẽ được hưởng 5 ưu đãi Chính sách bảo hành thực tế nhiều năm hoặc 150.000 km (tùy trường hợp), và nhận ngay hộp quà Peugeot miễn phí bảo dưỡng 3 năm hoặc 60.000 km.

Peugeot Việt Nam cũng tổ chức đêm cảm ơn khách hàng đã mua xe trong năm 2018. Kế hoạch hứa hẹn nhiều kỳ hơn. Phòng trưng bày Peugeot sẽ trưng bày những mặt hàng hấp dẫn, những mặt hàng tiện nghi và trang trọng.

Duo 5008 và 3008 có ngoại hình hoàn toàn mới, thiết kế nghiêng và thân máy nhiều mảnh.

Theo đại diện Peugeot Việt Nam, thương hiệu đạt doanh số gần 4.000 xe trong năm đầu tiên vào tháng 11/2018, tăng 16 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Sự đột phá này đến từ hai sản phẩm SUV thế hệ mới 5008 và 3008. Peugeot 5008 và 3008 được ra mắt vào cuối năm 2017 đã nhanh chóng được khách hàng Việt Nam yêu thích và đánh giá cao không chỉ bởi khả năng vận hành của xe. Dòng xe SUV thương hiệu châu Âu còn có những đặc điểm nổi bật về độ bền, độ an toàn, công nghệ độc đáo và chế độ bảo hành, hậu mãi.

Bên cạnh thành công và doanh số ngày càng tăng, Peugeot Việt Nam cũng không ngừng mở rộng hệ thống showroom và đại lý khắp cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện các showroom và đại lý của Peugeot đều được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu và tiêu chuẩn 3S của Peugeot, mang lại giá trị dịch vụ lớn nhất cho khách hàng.

Peugeot 3008 là một hệ thống an toàn mang tính cách mạng với thiết kế, công nghệ và chức năng thế hệ mới. Phương án dịch vụ của Peugeot khẳng định thông tin phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Peugeot không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá cả hợp lý mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi đặc biệt ”, đại diện thương hiệu xe Pháp cho biết. — Baoan

    Leave Your Comment Here