BMW X4 2019 chính hãng cập bến Sài Gòn

Mẫu X4 thế hệ mới vừa cập cảng Sài Gòn. BMW X4 thế hệ thứ hai đã được trưng bày tại Geneva Motor Show ở Thụy Sĩ vào tháng 3 năm ngoái. Hai chiếc BMW X4 mới xuất hiện tại Cảng VICT (Sài Gòn) thay đổi lớn về thiết kế, động cơ, nội thất, khả năng vận hành và nhiều công nghệ an toàn. BMW X series, một chiếc coupe nam bốn cửa với kiểu dáng coupe đuôi xếch. Đèn pha Smart LED thích ứng thích ứng là cấu hình tiêu chuẩn của X4 mới. Đèn hậu hình chữ L áp dụng thiết kế mới và công nghệ LED hoàn toàn.

Nhiều cải tiến đã được thực hiện cho nội thất của BMW X4 thế hệ mới như vị trí ghế và bảng đồng hồ cao hơn, giao diện dễ nhìn giúp người lái thoải mái hơn. người lái xe. Hộp số và cụm điều khiển iDrive được thiết kế mới, dẫn đầu hướng phát triển của BMW 7 Series. Hiện hãng vẫn chưa công bố phiên bản động cơ của X4 mới được đưa về Việt Nam.

Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của BMW X4 trên thị trường hiện nay là Mercedes GLC coupe. Nhà nhập khẩu không tiết lộ giá bán cũng như ngày xuất xưởng của xe. Giá bán thực tế của phiên bản cũ là 2,399 tỷ đô la Mỹ. Giá của chiếc coupe Mercedes-Benz GLC là 2,899 tỷ USD. Cả hai mẫu xe của BMW và Mercedes đều được trang bị động cơ 2 lít với công suất trung bình 245 mã lực.

    Leave Your Comment Here