Maserati GranCabrio Sport 2018-Convertible giá 17,3 tỷ đồng

Maserati Việt Nam trưng bày GranCabrio tại Triển lãm Ô tô Việt Nam từ ngày 24 đến 28/10. GranCabrio được thiết kế bởi Pininfarina và lần đầu tiên được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Frankfurt năm 2009 ở Đức. -Maserati GranCabrio Sport 2018 được trưng bày tại Vietnam Auto Show 2018. (24-28 / 10).

GranCabrio Sport nằm cùng phân khúc với Mercedes-AMG C63 Cabriolet hay BMW M4 Cabriolet. Tại Việt Nam không có hai mẫu xe mui trần nào của Đức có công suất tương đương GranCabrio Sport nhưng sử dụng động cơ tăng áp, dung tích phân khối nhỏ hơn.

Xe được trang bị động cơ V7, dung tích 4,7 lít, hút khí tự nhiên, được sản xuất và lắp ráp bằng tay bởi Ferrari ở Maranello. Công suất của động cơ tại vòng tua 7.000 vòng / phút là 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 4750 vòng / phút là 520 Nm. Hộp số tự động 6 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau đã giúp Gran Cabrio Sport đạt tốc độ tối đa 288 km / h.

Chiếc xe mui trần của Ý này dài 4910mm, rộng 2056mm và cao 1380mm. Chiều cao. Hiệu suất khí động học của mẫu Gran Cabrio Sport làm giảm lực cản của gió, với hệ số cản khí động học là 0,33. Đèn pha bi-xenon, tích hợp hệ thống rửa đèn tự động, đèn hậu LED. Cụm ống xả hình bầu dục nằm dưới cản trước, hệ thống kiểm soát khí thải được tích hợp thông qua nút bấm “thể thao” trong khoang lái. Bộ la-zăng 5 chấu kép, lấy cảm hứng từ logo Trident, kích thước 20 inch. Kẹp phanh màu xanh với đĩa phanh đục lỗ.

Nội thất của GranCabrio tăng sự thoải mái cho 4 người ngồi trong xe, như ghế bọc da tích hợp tựa đầu, hệ thống màn hình cảm ứng 8,4 inch và hệ thống thông tin giải trí độ phân giải cao tương thích với Apple CarPlay và Android Auto .– –Bảng điều khiển bên dưới đã được thiết kế lại, với núm nhôm 2 cấp và vị trí bộ chọn chế độ lái được cải tiến. Hệ thống âm thanh tiên tiến Harman Kardon là tiêu chuẩn.

Mẫu xe mui trần được trang bị các hệ thống an toàn, chẳng hạn như hệ thống trợ lực điện cảm biến tốc độ, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống treo thể thao. Điều khiển điện tử. Xe có giá bán 17,3 tỷ đồng, tương đương một chiếc Lamborghini Huracan đích thực.

Đức Quang-Thanh Nhàn

    Leave Your Comment Here