Xe tải Beiqi Foton Turan đầu tiên của Trung Quốc về Việt Nam

Foton Tengland là loại xe bán tải đã xuất hiện tại các thị trường như Trung Quốc, Úc, Nam Mỹ và Philippines. Tại Philippines, mẫu bán tải của thương hiệu Trung Quốc có tên gọi khác là Thunder. Logo tạm thời của Tunland Fukuda tại Hà Nội là T60, đơn vị kinh doanh không tiết lộ tầm quan trọng của nó.

Tunland đã bán 5 phiên bản tại Úc, tất cả đều được trang bị xi-lanh 2,8 lít của động cơ diesel 4 lít công suất 174 mã lực. 3600 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 3200 vòng / phút. Tùy chọn, số tay hoặc số tự động, với một hoặc hai cầu. Giá là 27.000-35.500 đô la Mỹ.

Xe sử dụng động cơ diesel 2,8 lít 4 xi-lanh, hộp số sàn 5 cấp và dẫn động hai cầu 4×4. Ngoại hình màu xám, la-zăng hợp kim 17 inch, tương tự Mitsubishi Triton nói chung.

Có ghế da có lỗ thông gió bên trong, vô lăng bọc da, tích hợp phím điều khiển đa chức năng. Hệ thống thông tin giải trí trên màn hình, điều hòa tự động. Hỗ trợ kết nối USB, Bluetooth. Bảng đồng hồ thể thao được tích hợp màn hình LCD có thể hiển thị đầy đủ thông tin xe. -Các tính năng an toàn của Foton Tengland bao gồm hệ thống ổn định điện tử ESC, phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo. – Foton Motor là tên viết tắt của Beiqi Foton Motor, có trụ sở chính tại Trung Quốc Bắc Kinh, thuộc sở hữu của Tập đoàn BAIC. Tại Việt Nam, Beiqi Foton Motor chủ yếu kinh doanh các loại xe thương mại như xe tải và xe du lịch.

    Leave Your Comment Here