Maserati trình làng mẫu sedan Quattroporte GTS mới tại Vietnam Auto Show

Trong 5 ngày diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đặt mua xe đầu tiên sẽ nhận được quà tặng từ Maserati là túi xách Hermes cao cấp và cơ hội sở hữu túi Hermes Birkin.

Maserati được thành lập tại Bologna vào năm 1914, và những chiếc xe sang trọng hiệu suất cao của hãng đã nổi tiếng thế giới. Mỗi phiên bản của Maserati đều có thiết kế thể thao năng động nhưng vẫn rất thanh lịch (thường là phong cách Ý), và có tiếng động cơ Maserati đặc trưng.

Không chỉ cung cấp các dòng xe thể thao, Maserati Việt Nam còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ phù hợp. Dịch vụ trông xe – hỗ trợ giữ xe dành cho khách hàng tại TP.HCM sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 năm nay.

“Đây là dịch vụ thuộc gói dịch vụ cao cấp, cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Chủ nhân của Maserati như đang trong ngày đi chơi”, đại diện thương hiệu xe cho biết. “* Là mẫu xe nổi tiếng thế giới của Maserati

cho phép chủ sở hữu xe sang tận hưởng những khoảnh khắc thoáng qua, Maserati Việt Nam cung cấp gói hỗ trợ sau bán hàng cao cấp có 1-2-3, bao gồm bảo hành một năm, bảo dưỡng hai năm và ba Bảo hành số km không giới hạn số năm Maserati đã ra mắt chương trình hậu mãi từ đầu năm 2018, mang đến nhiều trải nghiệm thực tế thú vị và được đông đảo người mua xe đánh giá cao.

Đại diện hãng xe Ý nhấn mạnh: “Maserati chủ xe, chủ xe Nó cũng ngày càng trở nên đặc biệt hơn, bởi Maserati quan tâm đến từng cảm nhận của khách trong quá trình sử dụng. “- Hoạt động ra mắt Masera, đồng hành cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ti’s car sẽ bắt đầu vào 11h ngày 24/10. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Fanpage Maserati qua VnExpress .

Liên hệ:

– Website: www.vietnam.maserati.com-Tel: 0981552255-Showroom chính thức: Lê Duẩn 1, phường Bến Nghé 1. HCMC-Maserati House: Số 18 Lê Phụng Hiểu, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội-Khu trưng bày Maserati của khách sạn JW Marriott Hanoi: Mễ Trì 8 Dư Đức Dục, Mễ Trì, Quận Nan Du, Hà Nội.

    Leave Your Comment Here