Honda Civic và Honda CR-V chạy thử đường trường

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đến đại lý Honda để lái thử xe citizen và CR-V từ ngày 17/10/2012 đến hết ngày 14/01/2013. Chính sách này không áp dụng cho tài xế taxi, nhân viên Honda tại Việt Nam và 11 đại lý bán xe trên cả nước.

Do đó, sau khi đại lý chạy thử xe, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là phiếu bốc thăm có mã giá. Chương trình rút thăm sẽ được tổ chức mỗi tháng một lần vào các ngày 21/11/2012, 19/12/2012 và 18/01/2013.

Mỗi đợt rút thăm vô cùng hấp dẫn, giá trị bao gồm giải nhất: xe SH 125i đời mới; giải nhì: máy tính xách tay Macbook Pro 2011; giải ba: iPad3 16 GB. Honda Việt Nam tin tưởng rằng chương trình lái thử sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm phong phú khi cầm trên tay Honda CR-V Honda Civic thực tế. Nổi tiếng với sự mạnh mẽ khi vận hành kết hợp Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Civic còn có thiết kế đẹp mắt, thể thao bền bỉ và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Honda Civic 2012 thế hệ mới với xu hướng tương lai ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với những cải tiến đáng kể về thiết kế và công nghệ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, khả năng tùy chỉnh tương tác giữa xe và người lái, những chiếc Civic thế hệ tiếp theo hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý. – Giống như Honda Civic, Honda CR-V đã chứng tỏ vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực SUV cao cấp với thiết kế sang trọng tinh tế, khả năng vận hành linh hoạt và tính năng an toàn cao. . Cho đến nay, Honda CR-V vẫn được coi là một trong những mẫu SUV ăn khách nhất Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đại lý Honda trên toàn quốc hoặc truy cập website http://www.hondaoto.com. vn. Khách hàng cũng có thể gọi đến số điện thoại miễn phí của Phòng Quan hệ khách hàng Honda Việt Nam: 1800 555 548 (dành cho khách hàng sử dụng Mobile, Vina hoặc VNPT); 1 800 8001 (dành cho khách hàng Viettel).

Phương Thảo

    Leave Your Comment Here