Samsung có kế hoạch mua lại Hynix, một công ty sản xuất chip nhớ

Thông tin trên được công ty di động Samsung JK Shin công bố hôm nay 18/4/2013. Giao dịch này sẽ là động lực của Hynix và giúp nó thoát khỏi khó khăn. Reuters cho biết họ bị ảnh hưởng bởi Apple khi là khách hàng lớn của chip nhớ di động DRAM. Khi chuẩn bị nâng cấp dòng sản phẩm chủ lực của mình, Samsung sẽ giúp duy trì kiểm soát chặt chẽ việc cung cấp chip nhớ, giúp cung cấp nhiều loại bộ nhớ hơn và dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Theo báo cáo của một công ty nghiên cứu thị trường, từ đầu năm đến nay, giá chip nhớ di động DRAM ổn định và có xu hướng tăng, phản ánh triển vọng thị trường chuẩn hóa hơn. ‘cung cấp.

Samsung hiện là nhà sản xuất chip nhớ DRAM lớn nhất thế giới và các điện thoại thông minh dòng Galaxy của họ phụ thuộc rất nhiều vào việc cung cấp chip nhớ trong. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thị trường dự đoán hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ bắt đầu tìm kiếm tài nguyên chip nhớ ngoài để đảm bảo không thiếu linh kiện cho các mẫu flagship của mình. Các nhà phân tích dự đoán rằng chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới của Samsung là Galaxy S4 dự kiến ​​sẽ đạt doanh số hàng tháng khoảng 10 triệu chiếc, vượt qua người tiền nhiệm Galaxy S3 và được kỳ vọng sẽ đạt được “con đường tắt” trong doanh số bán smartphone toàn cầu trong quý 4/2012 trước iPhone. Con số 8% một phần là do các nhà cung cấp của Apple lo ngại về nhu cầu yếu từ các nhà cung cấp iPhone và iPad. Đây cũng là kết quả của kỳ vọng doanh thu đáng thất vọng đối với một nhà cung cấp chip khác của Apple là Cirrus Logic.

Huy Thắng

    Leave Your Comment Here