Mitsubishi Attrage và Mirage đã được thay đổi để trông giống Xpander

Phiên bản cải tiến là thế hệ thứ hai của thế hệ thứ sáu, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011 và lần đầu tiên được nâng cấp vào năm 2015. Ngoại hình trở nên rõ ràng hơn, ngoại hình năng động hơn và nội thất cũng đã thay đổi. Phiên bản Mirage có ngôn ngữ thiết kế chữ X-Dynamic Shield ở phía trước. Ảnh: Mitsubishi

Cả Mirage và Attrage đều có thiết kế Dynamic Shield, chức năng này đã được áp dụng cho sản phẩm lớn nhất của Mitsubishi, từ xe bán tải Triton đến MPV Xpander. Cản trước và lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED.

Phía sau đã được thiết kế lại để làm cho cản xe vuông hơn. Với bánh xe hợp kim hình chữ L 15 inch và đèn hậu LED trên Mirage là hai tông màu. Hai màu sơn mới, vàng ảo và hai phiên bản màu trắng.

Phantom sử dụng vật liệu nội thất mới, kết hợp nỉ và da tổng hợp. Attrage sử dụng da tổng hợp. Các khâu trong cả hai phiên bản hoàn toàn trái ngược với nội thất ghế ngồi.

Nội thất sử dụng vật liệu mới, màn hình 7 inch. Ảnh: Mitsubishi

Cả hatchback và xe hơi đều được trang bị hệ thống âm thanh hiển thị điện thoại thông minh (SDA) mới, có màn hình 7 inch và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Những điều chỉnh khác bao gồm vật liệu sợi carbon nhân tạo trên bảng điều khiển, tấm cửa kính và tay vịn.

Giữ công nghệ không thay đổi. Động cơ vẫn là 1,2 lít, 3 xi-lanh, công suất 78 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. Hộp số CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Attrage cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Động cơ không thay đổi. Ảnh: Mitsubishi

Tại Thái Lan, chi phí nâng cấp của Attrage đã tăng từ 16.400 đô la lên 20.700 đô la. Mirage bán lẻ với giá $ 15,700 đến $ 20.500. Mirage thuộc cùng phân khúc thị trường với Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio và Suzuki Celerio. Mitsubishi Attrage thuộc lĩnh vực B sedan, nhưng nó cạnh tranh với Honda City, Toyota Vios, Kia Soruto và Hyundai Accent.

Mỹ Anh (theo Paultan)

    Leave Your Comment Here