Kia Rio mới có giá khởi điểm 16.000 USD

Ngoại hình của Rio gần giống như phiên bản châu Âu, nơi Rio 2021 có phần đầu xe thể thao hơn và lưới tản nhiệt cải tiến.

Thay đổi nội bộ chính đến từ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch được trang bị khả năng tương thích không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Bản phát hành ở Mỹ cũng giống như bản phát hành ở Châu Âu.

Động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít của Rio có thể sản sinh công suất 120 mã lực và 152 Nm. Nó được kết nối với hộp số vô cấp CVT giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn: 8,6 lít / 100 km trong thành phố, 6,9 lít / 100 km trên đường cao tốc, tổng cộng là 7,8 lít / 100 km. 100km-Năm 2021, bản nâng cấp Rio sẽ làm tăng giá của mẫu LX tiêu chuẩn thêm 16.050 USD, cao hơn 200 USD. Xe được trang bị điều hòa chỉnh cơ, khóa điện và hệ thống âm thanh bốn loa. Các điểm nhấn đáng chú ý khác bao gồm màn hình hiển thị trên bảng điều khiển 3,5 inch và bánh xe thép 15 inch.

Rio S hàng đầu có giá khởi điểm 16.690 USD, đây là bản nâng cấp. Thật thú vị. Giá bán là do nó có thêm tính năng kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh và cảnh báo mất tập trung, hàng ghế sau có thể gập lại, bộ sạc USB phía sau và tựa tay trung tâm phía trước.

Ngoài ra Rio S còn được trang bị bộ công nghệ mới, giá bán 1.800 đô la Mỹ. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 15 inch, khởi động bằng nút bấm và hệ thống điều hòa tự động. Bộ phụ kiện này cũng bao gồm đèn pha LED, radio vệ tinh và màn hình bảng điều khiển 4,2 inch lớn hơn.

Bộ phụ kiện bổ sung nhiều hệ thống hỗ trợ người lái, chẳng hạn như tránh va chạm phía trước với người đi bộ được hiển thị bằng máy phát, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường. Hỗ trợ xi nhan mở rộng và cảnh báo bên khi lùi.

Bản nâng cấp của Rio 5 cửa cũng giống như xe. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản S, với giá khởi điểm 16.990 USD.

Ánh Dương (theo Carscoops)

    Leave Your Comment Here