Báo giá BMW M6 Coupe 2013

M6 Coupe là một trong những mẫu xe thuộc dòng M, chia sẻ công suất 553 mã lực với M6 Convertible và M5, nhưng có ngoại hình khí động học tốt hơn. Nhẹ hơn BMW M5 25 kg và nhẹ hơn M6 mui trần 290 kg, đủ để cảm nhận sức mạnh của mẫu coupe mới này, BMW M6 coupe sẽ được bán ra tại Mỹ từ tháng 9 năm sau. — Số lượng đơn đặt hàng cho dòng M trong vài năm qua cho thấy rõ sự tăng trưởng của nhu cầu khách hàng và buộc BMW phải tăng trưởng theo. Mỗi chiếc xe bán ra đều có lãi nên hãng xe Đức sản xuất nhiều xe hơn.

Mặc dù tất cả các mẫu M series đầy đam mê đều vượt qua Quattro RS Audi và Mercedes AMG về hiệu suất, nhưng ấn tượng về thế hệ mới của M5 và M6 thậm chí còn sâu sắc hơn thế hệ trước

— M6 hiện tại đã qua sử dụng Bánh xe 20 inch và phanh đĩa bằng sợi carbon nhẹ hơn phanh gốm. Thiết kế của M6 coupe có xu hướng tương tự như M5, nhưng M6 coupe vẫn có nhiều chức năng hơn và tốt hơn M6 tiêu chuẩn. Phần mui xe được gia cố bằng sợi carbon có một số chi tiết trên đường thân xe. Với chiều dài cơ sở sửa đổi là 2850mm, M6 Coupé ngắn hơn M5, có tầm nhìn tốt hơn và trọng tâm thấp hơn, M6 Coupé có vai trò chính xác là người lái. Phương tiện cần thiết, và trên hầu hết các phương tiện, có một hệ thống gọi là “Đường Ronda”.

Khi tăng tốc 0-100 km / h trong 4,1 giây, thế hệ F12 / F13 của mẫu M6 nhanh hơn 1/10 giây so với V10. Sử dụng động cơ tăng áp kép V8 tăng áp kép, mô-men xoắn có thể tăng thêm khoảng 32%, tức là tối đa 502 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp Drivelogic 2 chế độ thể thao. Xe cũng hỗ trợ hệ thống kiểm soát ma sát thông qua các cảm biến. Một ưu điểm nữa là M6 coupe có thể đóng (mở) mui ở tốc độ cao, nhiều năm qua phanh chỉ dùng một piston, nay đã được thay thế bằng loại 6 piston mạnh mẽ để hãm tốc độ. M6. Do đó, hệ thống phanh gốm sẽ được thay thế bằng sợi carbon và sẽ được sử dụng trên xe hơi vào đầu năm 2013.

Nội thất ghế thiết kế theo tiêu chuẩn M, cải tiến nhiều, tích hợp nhiều chức năng trên ghế. Các mô hình M5 và M6 đã được thử nghiệm, và M6 coupe sẽ đến Hoa Kỳ vào tháng 9. – Giá của BMW M6 Coupe là 107.000 USD tại Hoa Kỳ.

    Leave Your Comment Here