Năm 2019, Nissan Navarre có thêm phiên bản mới, giá bán 675 triệu đô la Mỹ

Theo giải thích của đại diện liên doanh Nhật Bản, cái tên A-IVI là viết tắt của hệ thống giải trí trên xe hơi của Nissan. Chỉ có một phiên bản động cơ 2,5 lít được nâng cấp, được gọi là Nissan Navara EL A-IVI .—— Xe tải Navara EL A-IVI. Hình: Nissan-Ngoài phiên bản EL A-IVI, Nissan cũng sẽ cung cấp thêm phiên bản Premium Z vào tháng 9, giá 675 triệu USD. Thực tế, điểm khác biệt giữa Navara EL A-IVI Premium Z và EL A-IVI chỉ là những phụ kiện lắp thêm, như cản trước, ốp đèn sương mù, cản sau và logo. . Nếu khách hàng không có nhu cầu mua bộ phụ kiện Premium Z, giá Navara EL A-IVI được giảm 10 triệu đồng.

Nissan Navara EL A-IVI vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể của phiên bản hiện tại. Mẫu xe bán tải với la-zăng 18 inch và giá nóc. Một màn hình cảm ứng 8 inch được lắp bên trong, tương thích với Apple CarPaly và Android Auto. Ngoài camera sau, hàng ghế thứ hai còn có móc ghế trẻ em ISOfix.

Navara EL A-IVI, trang bị động cơ nhiên liệu 2,5 lít, công suất 161 mã lực tại 3600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2000 vòng / phút. Hộp số tự động 7 cấp. Một số chức năng an toàn như 2 túi khí, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Nissan Navara là mẫu xe bán tải duy nhất trong phân khúc này không cung cấp số liệu bán hàng. Hàng. Xe nhập từ Thái Lan. Dự kiến, mẫu xe bán tải Nissan Navara sẽ có phiên bản mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 10 tới. Hiện Navara bán ra 6 phiên bản với giá từ 625 – 815 triệu USD.

    Leave Your Comment Here