Yamaha Exciter 155 đội chi 7 triệu đồng

Sau khi chính thức bán ra vào ngày 6/1, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 được ưa chuộng tại các đại lý ở TP.HCM hiện nhỉnh hơn đề xuất từ ​​5-7 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí vận hành. Giá đề xuất của Exciter 155 do nhà sản xuất Nhật Bản cung cấp là 46,9-50,5 triệu đồng.

Yamaha Exciter 155 (trái) và Exciter 150 (phải) tại đại lý quận Phú Nhuận. Ảnh: Phạm Trung

Một nhân viên bán hàng Yamaha Towns thực tế cho biết, việc Exciter chênh lệch giá có thể lấy từ nhiều đại lý chứ không phải riêng lẻ. Đại lý bán xe 155 hào hứng, có nhiều khách hàng đặt vấn đề chờ nhận xe với các phiên bản và màu sắc theo sở thích. Phiên bản động cơ 150. Hiện mẫu Exciter 150 được giảm 5 triệu đồng nhằm kích cầu chơi Tết, đồng thời tăng lượng hàng tồn kho. Giá đề xuất của Yamaha Exciter 150 là 46,9-48,9 triệu đồng.

Trái ngược với mức chênh lệch giá của Exciter mới, giá bán hiện tại của đối thủ Honda Winner (giá đề xuất 45,9-49,9 triệu đồng) lại thấp hơn đề xuất 3- 4 triệu đồng Việt Nam. . Đây là mức doanh số mà những người đầu tiên trúng thưởng thường xuyên duy trì tại các đại lý khi ra mắt tại Việt Nam. Đến cuối năm 2020, Honda sẽ thưởng thêm 5 triệu đồng để hạ giá xe Winner và tiếp tục gây sức ép lên đối thủ Exciter.

Honda WinnerX của nhà phân phối khu vực Thủ Đức. Giá xe winner vẫn thấp hơn đề xuất của hãng nhưng sự ưa chuộng của các đại lý đối với các mẫu Honda xách tay đã giảm. Đến năm 2020, ngoài các quà tặng kèm theo, giá xe sẽ khó có thể dưới 5 triệu đồng.

Chênh lệch về giá bán của các sản phẩm mới của Yamaha hoặc Honda là phổ biến. Khách hàng, mở bán trong những ngày đầu. Ngoại trừ exciters, giá các sản phẩm của Yamaha hiếm khi tăng. Ngược lại, các sản phẩm của Honda rất ít khi giảm giá, ngoại trừ Winner.

Năm 2020, không có nhiều sản phẩm bị phá hoại, do dịch bệnh Covid, thị trường bình ổn. -19, chán quá. Ở phân khúc thị trường thiết bị xách tay đang được ưa chuộng giữa hai thương hiệu xe máy lớn của Nhật Bản tại Việt Nam. Honda hy vọng sẽ nhập cuộc muộn hơn so với các đối thủ. Yamaha, với phong thái của một nhà thám hiểm và DNA thể thao của sản phẩm, mạnh dạn hơn, và không muốn Exiter “tiến” một lần nữa, bởi Nouvo đã nhận được nó trước Honda AirBlade.

Quạt

    Leave Your Comment Here