iPhone 5S phù hợp hàng ngoài, giảm giá ít, chờ hàng chính hãng

Tuy nhiên, so với thời điểm “hạ giá” cao nhất cuối tháng 9 thì mức giảm chung không quá lớn. Hiện tại, nhiều cửa hàng trong nước vẫn để giá bán iPhone 5S 16GB thấp nhất là khoảng 17 triệu đồng. đồng. Tại một số hệ thống, giá còn thấp hơn hàng trăm nghìn đồng, dao động từ 16,5 triệu đến 16,7 triệu đồng.

iPhone 5S “xách tay” vẫn bán khá chạy.

Ba màu đen, xám và bạc vẫn được bán với giá rẻ hơn phiên bản màu vàng. Nhưng so với trước đây, các cửa hàng không còn đẩy giá vàng 5S lên cao như trước. Bản 16gb được nhiều nơi bán với mức giá khoảng 18 triệu đồng, đắt hơn 1 triệu đồng so với các màu cùng dung lượng, nhưng rẻ hơn nhiều so với mức 21,22 triệu đồng cách đây một tháng. — Anh Đặng Quốc Tuấn, Giám đốc hệ thống iShop (Hà Nội) cho biết, dù đã giảm giá nửa tháng nhưng sức tiêu thụ iPhone 5S vẫn tốt. Trong đó, màu vàng vẫn là phiên bản bán chạy nhất, tiếp đến là màu đen xám, sau đó là màu trắng. Nhìn chung, việc giảm giá không phải do lượng tiêu thụ thấp mà do nguồn cung iPhone 5S dồi dào hơn trước, không xảy ra tình trạng khan hàng, các đại lý ở nước ngoài điều chỉnh giảm giá. -Tuy nhiên, theo dự báo của giới kinh doanh điện thoại trong nước, giá iPhone 5S xách tay có thể sẽ giảm hơn nữa trong thời gian tới. Ngoài những ưu đãi trên thị trường, iPhone 5S và 5C thật cũng đang được chuyển về Việt Nam. Theo nguồn tin của VnExpress, hai nhà mạng Vinaphone và Viettel sẽ ra mắt 5S và 5C thực trong tuần này, bắt đầu từ ngày 15/11. Cùng lúc đó, một nhà phân phối khác là FPT Retail cũng hứa sẽ sớm bán ra bộ đôi iPhone chính hãng mới, kể cả trước hai nhà mạng.

iPhone 5S và 5C “thật” sẽ được bán vào ngày 15/11.

Anh Lê Tâm, Giám đốc hệ thống Tech One (Hà Nội), dự đoán giá 5S sẽ giảm, nhưng còn bao nhiêu thì tùy thuộc vào độ xác thực. Nếu giá thực tế chỉ 16 triệu đồng và nguồn hàng đáp ứng được nhu cầu của người dùng thì thị trường máy tính xách tay sẽ phải điều chỉnh thu nhỏ hoặc hạ giá để cạnh tranh.

Cùng với hai nhà mạng truyền thống, FPT Retail phân phối iPhone chính hãng trên toàn cầu. Nó sẽ không được liên kết với các thuê bao, vì vậy nếu giá của 5S và 5C thật tốt hơn, cửa hàng có thể thay thế nguồn sản phẩm đeo phổ biến. Dần dần dựa vào sản phẩm đích thực. Tâm cho biết, người mua iPhone hiện nay ngày càng chuộng hàng chính hãng do chất lượng và chế độ bảo hành được đảm bảo. Dù có giá cao hơn hàng “xách tay” nhưng các mẫu iPhone 4S 8GB hay iPhone 4 8GB đời 2013 vẫn bán khá chạy.

Mặc dù 5S đã thu hút được sự chú ý của hai người nhưng đối với người dùng và người bán, nhựa 5C “đàn em” không được ưa chuộng lắm. Theo nhiều cửa hàng, mẫu iPhone nhiều màu sắc này được bán “ế” và giảm giá xuống mức thấp nhất giúp sản phẩm có giá bán cao hơn so với hàng mới về Việt Nam. Tuy nhiên, trong tháng qua, mức giá thấp nhất của iPhone 5C bản 16GB là 116,12 triệu đồng, bằng với giá bán chính thức của Apple tại Mỹ. Và rẻ hơn rất nhiều so với thị trường Việt Nam.

TuấnAnh

    Leave Your Comment Here