Genesis G70 sánh ngang với các đối thủ Đức

Theo đánh giá của Consumer Reports, G70 mang đến trải nghiệm lái xe chất lượng cao mà người dùng không phải chi quá nhiều tiền. Đồng thời, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã nhận được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng. Điều này có nghĩa là nếu mua chiếc xe này thay vì một mẫu xe Đức, người dùng sẽ cảm thấy có tiền.

G70 đã được người dùng đón nhận. Nhiếp ảnh: Autoevolution .—— Về thông số kỹ thuật, G70 là sản phẩm thứ ba của thương hiệu Genesis, nhưng là sản phẩm đầu tiên có ngoại hình thể thao. Dù không đáng nể như thương hiệu xe Đức về danh tiếng nhưng “Genesis” G70 phần nào có thể tạo điều kiện cho Audi A4 và Mercedes C-Class hay BMW 3 Series gặp các đối thủ mạnh. Chia sẻ với mẫu Kia Stinger GT có công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509 Nm. Đồng thời, phiên bản thấp hơn sử dụng động cơ 2.0 Turbo cho công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341 Nm.

Giá của Genesis G70 là 30.000 USD cho phiên bản dẫn động cầu sau. Phiên bản Mỹ. Đánh giá bên trong của G70 là khá tốt, nội thất da và đường khâu có thể tạo ra âm thanh xuất khẩu. Hệ thống bao gồm hệ thống âm thanh Lexicon 15 loa tùy chọn quanh thân xe. Tuy nhiên, đánh giá về hệ thống thông tin giải trí này không quá cao do vẫn được sử dụng chung với các mẫu xe Kia và Hyundai khác.

Tại Việt Nam, trước đây Genesis G70 cũng được nhập về. Dài. Tuy nhiên, thời điểm thương hiệu chính thức gia nhập thị trường vẫn chưa được tiết lộ.

“Báo cáo Người tiêu dùng” là một tạp chí của Mỹ, xuất bản lần đầu tiên vào năm 1930. Đây cũng là một tổ chức phi lợi nhuận chuyên đánh giá sản phẩm, nghiên cứu khách hàng và giáo dục cộng đồng. Consumer Reports công bố các bài đánh giá để so sánh các sản phẩm và dịch vụ dựa trên trải nghiệm thực tế và kết quả thu được từ khảo sát người dùng.

Phương Linh

    Leave Your Comment Here