Isuzu ưu đãi khi mua mẫu mu-X

Đối với những khách hàng mua xe mu-X tại các đại lý Isuzu và bán xe SUV, bán tải trên toàn quốc, chương trình “Giàu có đáng có, làm gì có nấy” sẽ được khởi động trên toàn quốc vào ngày 28/2. Do đó, người mua Isuzu mu-X phiên bản (tùy phiên bản) sẽ được giảm 50% phí trước bạ (47-58 triệu đồng) và hoàn tiền (30-50 triệu đồng). 5 tỷ đồng). –Để biết chi tiết, xin vui lòng bấm vào đây. – Đại diện Isuzu cho biết, phương án ưu đãi này được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu mua ô tô cá nhân trong dịp Lễ hội Xuân hồng. Ngoài ra, với việc nền kinh tế vẫn đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19, những ưu đãi này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội mua sắm và sở hữu các dòng xe thương hiệu Nhật Bản chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Isuzu mu-X trang bị động cơ 1.9 lít với hệ thống phun xăng điện tử, kết hợp với turbo tăng áp biến thiên giúp xe lái mạnh mẽ và êm ái trên phố hay đường cao tốc, có thể vượt qua những đoạn đường không bằng phẳng. Mang lại cảm giác lái ổn định.

Động cơ 1,9 lít của Isuzu mu-X có hệ thống phun xăng điện tử và được trang bị bộ tăng áp biến thiên.

Khối động cơ áp dụng công nghệ Blue Power đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp giảm thiểu âm thanh và rung lắc, vận hành êm ái và tiết kiệm 7,2 lít nhiên liệu trên 100 km đường hỗn hợp. — Isuzu cũng chú trọng đến dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa, với thời gian bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, phụ tùng giảm giá 50% (tương ứng với từng chu kỳ bảo dưỡng). Dự định nhận hàng dồi dào và quý giá trên toàn quốc trước ngày 28/02. -Chương trình chỉ áp dụng cho một số khách hàng vui lòng liên hệ các đại lý bán xe SUV và xe tải Isuzu để được tư vấn, lái thử và hỗ trợ tốt nhất. Tết .

Chi tiết sản phẩm, website https://isuzu-vietnam.com/lcv-home-vn/

– Đại lý bán xe SUV và xe tải của Isuzu, vui lòng xem tại đây.

Vũ Khánh

    Leave Your Comment Here