iPhone 12 Pro Max “hết hàng” dù không bán

Theo dự kiến, 4 chiếc iPhone 12 với mã VN / A sẽ đến tay người dùng Việt Nam vào ngày 27/11. Nhưng mới đây, nhiều đại lý cho biết một số người đặt mua iPhone 12 Pro Max phải đợi đến tháng 12 do các mẫu máy này về Việt Nam.

Thống kê của cửa hàng FPT cho thấy, tỷ lệ đặt mua iPhone 12 Pro Max gần như bằng 70% trong tổng số 4 mẫu iPhone 12. Đợt giao hàng 12 Pro Max của thiết bị này sẽ được chia thành hai đợt, theo các điều khoản này, những khách hàng gửi sau ngày 20/11 sẽ phải đợi đến giữa tháng 12 mới có thể bắt đầu sử dụng máy mới, còn 3 mẫu iPhone 12 còn lại. 27/11 .—— Hệ thống CellphoneS cũng phải chia thời gian tiếp nhận thành hai giai đoạn. Giai đoạn thứ hai dự kiến ​​thực hiện vào ngày 10 tháng 12. Giai đoạn này sẽ được sử dụng cho các dòng máy có điều khiển âm lượng lớn, chẳng hạn như iPhone 12 Pro Tối đa Anh Cao Anh Lai, quản lý hệ thống kho iPhone ShopDunk cho biết: “iPhone 12 Pro Max đợt đầu tiên bán hết sạch, đặc biệt là phiên bản màu vàng và trắng, bộ nhớ 128 GB.” Anh cho biết đợt giao hàng tiếp theo sẽ là một chậm hơn một tuần so với lần giao hàng đầu tiên.

iPhone 12 Pro Max màu vàng là một trong những mẫu được đặt hàng nhiều nhất. Ảnh: Huy Đức

iPhone 12 Pro Max mã VN / A ngoài số lượng có hạn còn xuất phát từ nhu cầu người dùng tăng đột biến.

Theo đại diện hệ thống, nếu xét về quy mô bán lẻ quy mô lớn, nhu cầu iPhone 12 Pro Max tại thị trường Việt Nam gấp 3 lần so với các nước trong khu vực. Người này cho biết: “Tại Singapore và Đài Loan, lượng máy nhập về chỉ đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu nên ở Việt Nam cũng có thể xảy ra tình trạng này.” Dự kiến ​​đến tháng 12 sẽ có thêm hàng về, và tình trạng này sẽ Được khắc phục.

Theo các chuyên gia trong ngành, nhu cầu mua iPhone 12 Pro Max giá iPhone mã VN / A tăng cao và thậm chí còn rẻ hơn hàng xách tay. Sáng 24/11, iPhone 12 Pro Max xách tay tại Mỹ và Hong Kong đã chính thức bán ra thị trường với mức giá từ 34-37 triệu đồng cho bản 128GB. Theo đại lý, giá bán hàng chính hãng dự kiến ​​từ 32-34 triệu. Phiên bản lưu trữ 256 GB và 512 GB có giá bán lần lượt là 38 triệu và 44 triệu đồng.

“Ngay cả khi chúng tôi thông báo về kế hoạch giao hàng chậm trễ, lượng khách đặt mua iPhone 12 Pro Max vẫn giữ nguyên. Đại diện một cửa hàng tại Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam cho biết, nhu cầu sản phẩm ở Việt Nam.

iPhone 12 Pro Max là mẫu đắt nhất và là mẫu được ưa chuộng nhất trong số 4 mẫu iPhone mới 12. Một số thống kê của hệ thống bán lẻ như FPTShop, CellphoneS, Hoàng Hà, ShopDunk .. iPhone 12 Pro Tỷ lệ đặt hàng tối đa Hơn 50% tổng lượng đặt hàng. Xanh Thái Bình Dương, Vàng và Vàng có lượng mua cao nhất. So với các sản phẩm khác, iPhone 12 Pro Max có màn hình hiển thị (6,7 inch), cảm biến hình ảnh lớn, tích hợp – Trong cảm biến LiDAR và lợi thế là pin dung lượng lớn hơn .—— iPhone 12 mini là sản phẩm được ưa chuộng nhất, với lượng đặt hàng dưới 10%. Hầu hết các nhà bán lẻ đều khẳng định rằng với mẫu iPhone “giá rẻ” này, người dùng có thể ngay lập tức không đặt cọc Mua .—— Lưu Quý

    Leave Your Comment Here