VinFast mở website bán ô tô trực tuyến

Công ty đã mở bán trực tuyến tất cả các sản phẩm bao gồm ô tô và xe máy điện của VinFast trên trang web mới ra mắt. Đây là mô hình mua hàng O2O (trực tuyến đến ngoại tuyến) thuộc hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa ngành của Vingroup, được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Cụ thể, trên website mua bán ô tô trực tuyến, người dùng có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm. Chọn mua trả góp hoặc trả thẳng, chọn cấu hình, chọn màu ngoại thất, nội thất xe và giá xe. Các biện pháp ưu đãi … VinFast cung cấp ba bước đơn giản để mua xe, bao gồm: chọn xe (phiên bản, màu sắc, trang bị); thanh toán, biện pháp ưu đãi (địa điểm, thời gian nhận xe, mã giảm giá, phương thức thanh toán), Bước cuối cùng là Để thanh toán, vui lòng kết nối với hệ thống trực tuyến Vin3S.

Xe máy điện VinFast Theon. -Với thông báo mới công bố, công ty Việt Nam đã chính thức bán ra thị trường hai mẫu xe máy điện mới sau khi mua mẫu O2O. Với việc tích hợp ngoại hình và công nghệ lên xe, Theon là sản phẩm dành cho thị trường cao cấp của VinFast, giá 63,9 triệu đồng, mua pin là 17,2 triệu đồng. Phí thuê bao pin hàng tháng là VND hoặc 350,000 VND.

Ô tô động cơ đặt giữa, truyền động bằng xích, công suất 7100W (9,5hp), có thể đạt 9000W, tức 12hp. Mô-men xoắn cực đại là 22,27 Nm. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km / h.

Theon sử dụng hệ thống treo của Showa, cùm phanh Nissin và hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh. Theo VinFast, một chiếc xe được trang bị hai bộ pin thế hệ tiếp theo hoạt động song song có phạm vi hoạt động lên tới 101 km mỗi lần sạc đầy và hơn 2.000 chu kỳ ở mức 70% dung lượng. Trí thông minh là điểm cao nhất của Sierra. Xe được trang bị công nghệ PAAK (Phone Key) cho phép người dùng khởi động, dừng, mở cốp và vận hành từ xa chức năng chống trộm thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Chìa khóa thông minh của xe có thể hoạt động trong khoảng cách 1m, DMI và eSim tích hợp có thể tự động chẩn đoán và cảnh báo lỗi. Hệ thống có thể tự động cập nhật phần mềm, định vị toàn cầu xe (GPS), quản lý hành trình … – Mẫu xe máy điện VinFast Feliz

Feliz ra mắt cùng Theon, giá 24,9 triệu đồng, bao gồm pin và sạc. Chiếc xe máy điện này có kiểu dáng thanh lịch và sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu đi lại trong đô thị tại Việt Nam. Theo VinFast, xe sử dụng động cơ 2250 W cho tốc độ lên tới 60 km / h và đi được quãng đường 90 km mỗi lần sạc đầy. Chiều dài cơ sở 20 lít.

“Để thay đổi định nghĩa về người dùng xe máy điện, VinFast đã phát triển những mẫu xe có hiệu suất tương đương xe chạy xăng nhưng chi phí ít tốn kém hơn”, bà Thái Thanh nói. Ông Hải, Giám đốc điều hành VinFast: “Chúng tôi cam kết thiết kế, sản xuất ra những sản phẩm đẹp, an toàn, thiết thực, đồng thời cam kết ứng dụng công nghệ cao để phát triển thói quen sử dụng các phương tiện thân thiện với môi trường”. VinFast cung cấp cho Theon 8.1 triệu Việt Nam Đồng giảm giá Feliz giảm 3 triệu đồng, áp dụng cho khách hàng đặt xe trước từ 21/1 đến 31/1.

    Leave Your Comment Here