Lincoln Navigator – tài xế Mỹ đầu tiên có giá hơn 9 tỷ USD về Việt Nam

Một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội vừa đưa về nước mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018. Xe là phiên bản trục cơ sở kéo dài với hàng loạt công nghệ hiện đại, nội thất nâu, sang chảnh. TP.Đà Nẵng, TP.Đà Nẵng .— Phiên bản trục cơ sở dài của Navigator tại TP.Đà Nẵng, TP.Đà Nẵng. – Navigator 2018 là dòng xe SUV thế hệ mới do thương hiệu xe sang Ford sản xuất. Xe được ra mắt lần đầu tiên tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. Hầu hết mọi thứ xuất hiện trong bản concept trước đây đều được sử dụng trong Navigator mới, ngoại trừ cửa cánh.

Chiều dài của ô tô ở Việt Nam vượt quá 5,6m. So với thế hệ trước, Lincoln Navigator mới được thay đổi thiết kế. Vẫn có thiết kế đường bệ nhưng mẫu SUV ba hàng ghế mới bổ sung thêm các đường bo tròn để duy trì sự yên tĩnh. Xe được trang bị đèn định vị và đèn hậu dạng LED. Mâm đa chấu, cửa mở vị trí có đèn, xe đón chủ. Chiều dài cơ sở, khoảng sáng gầm xe và khoảng để chân dài hơn 200mm so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, 4 ổ điện 12 V và 1 ổ điện 110 V. Sạc không dây của điện thoại hàng ghế trước. Hàng ghế thứ 2 và 3 có hệ thống điều hòa và giải trí độc lập.

Chiếc SUV của Lincoln chỉ được trang bị động cơ xăng 3,5 lít V6 tăng áp kép có công suất 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Hộp số tự động 10 cấp. Trên xe cỡ lớn, nhiều công nghệ hỗ trợ an toàn như cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước.

Trên thị trường, Lincoln Navigator là đối thủ của Lexus LX570, Cadillac Escalade hay Infiniti QX80. Nhà nhập khẩu cho biết mẫu xe Navigator Black Label L của Việt Nam trị giá hơn 9 tỷ USD. Chi phí cho mẫu siêu thể thao LX 570 nhập khẩu tư nhân có giá gần 10 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here