Morgan Plus 4 chiếc mui trần hiếm hoi đầu tiên về Việt Nam

Morgan Plus 4 (hay +4) là mẫu xe thể thao mui trần hai cửa phong cách cổ điển. Thiết kế đầu dài, có mui, mui xe có hai hàng lỗ thông gió, ở giữa được mở theo kiểu cánh chim.

Morgan Plus 4 (hoặc +4) là cửa xe thể thao mui trần hai chiều với điển hai chiều. Thiết kế đầu dài, có mui, với hai hàng lỗ thông gió, ở giữa có kiểu dáng hình cánh chim.

— Đèn pha và xi nhan hình tròn được tách biệt bên dưới.

Đèn pha tròn và xi nhan ở bên dưới.

Lưới tản nhiệt rộng có thể giữ cho toàn bộ mặt trước mượt mà.

— Lưới tản nhiệt lớn và mịn có thể giữ cho mặt trước của xe bằng phẳng. Không giống như lớp sơn trắng bên ngoài, hãy sử dụng một chiếc mui mềm màu đỏ. Hệ thống đèn hậu cùng kiểu đơn giản nhưng phức tạp. Cộng với 4 có lốp dự phòng. Bộ vành nan hoa độc đáo Xe sử dụng bộ mui mềm màu đỏ, khác hẳn với màu sơn trắng bên ngoài. Hệ thống đèn hậu cùng kiểu đơn giản nhưng phức tạp. Cộng với 4 có lốp dự phòng. Tin đồn độc nhất vô nhị – Công ty ô tô Morgan được thành lập vào năm 1910 và có trụ sở chính tại Malvern, Worcestershire, Anh Quốc, công ty có ít hơn 200 nhân viên. Morgan sản xuất 1.300 chiếc xe mỗi năm, tất cả đều được lắp ráp thủ công. Danh sách chờ cho mỗi chiếc xe mất khoảng 6 tháng. Morgan Motor Company được thành lập năm 1910, có trụ sở chính tại Malvern, Worcestershire (Anh), công ty có chưa đến 200 nhân viên. Morgan sản xuất 1.300 chiếc xe mỗi năm, tất cả đều được lắp ráp thủ công. Danh sách chờ cho mỗi chiếc xe mất khoảng 6 tháng.

Morgan Plus 4 đầu tiên về Việt Nam sử dụng động cơ Ford GDI 2.0. Xe có công suất 154 mã lực, mô-men xoắn cực đại 201 Nm, đi kèm hộp số Mazda 5 cấp.

Morgan Plus 4 đầu tiên của Việt Nam sử dụng động cơ Ford 2.0. Công suất 154 mã lực, mô-men xoắn cực đại 201 Nm, hộp số Mazda 5 cấp.

Nội thất da đỏ cùng màu với mui xe. Cũng bao gồm các chi tiết bề mặt và lớp phủ. Vô lăng ba chấu kiểu cổ điển không có bất kỳ chức năng nào như các dòng xe hiện đại. Bảng điều khiển với dãy đồng hồ tròn đơn giản Nội thất chủ đạo bọc da đỏ cùng màu với vỏ ngoài. Cũng bao gồm các chi tiết bề mặt và lớp phủ. Vô lăng ba chấu kiểu cổ điển không có bất kỳ chức năng nào như các dòng xe hiện đại. Bảng điều khiển với một bàn tròn đơn giản.

Ghế da, thêu logo Morgan màu trắng trên tựa đầu. Nội thất của Plus 4, giống như những chiếc Morgans khác, được thiết kế để cung cấp cho những người đam mê trải nghiệm lái xe mà không phải lo lắng, vì vậy nó không có các tính năng giải trí và kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, nó vẫn có máy lạnh và đầu đĩa CD.

Ghế da tựa đầu bọc da thêu logo Morgan màu trắng. Nội thất của Plus 4, giống như những chiếc Morgans khác, được thiết kế để cung cấp cho những người đam mê trải nghiệm lái xe mà không phải lo lắng, vì vậy nó không có các tính năng giải trí và kỹ thuật hiện đại. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn được trang bị máy lạnh và đầu CD. Trước Plus 4, Việt Nam có Morgan đầu tiên vào năm 2011. Đây là mẫu xe Aero SuperSports, sử dụng động cơ BMW V8, dung tích 4799 cc, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 501,7 Nm. Morgan có lịch sử hơn 100 năm và được biết đến với việc sử dụng thường xuyên. Gỗ là sản phẩm đầu tiên có kết cấu (thân gỗ, khung nhôm). Thiết kế tổng thể của những mẫu xe này không thay đổi trong nhiều năm.

Trước Plus 4, Việt Nam là Morgan đầu tiên vào năm 2011. Đây là mẫu xe Aero SuperSports, sử dụng động cơ BMW V8, dung tích 4799 cc, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 501,7 Nm. Morgan có lịch sử hơn 100 năm và được biết đến với việc sử dụng gỗ thường xuyên trong kết cấu (gỗ, khung nhôm) của các sản phẩm thời kỳ đầu. Qua nhiều năm, thiết kế tổng thể của mô hình hầu như không thay đổi.

    Leave Your Comment Here