TV 4K siêu “đỉnh” của Sony được ưa chuộng tại Việt Nam

Đây là một động thái lớn khi hãng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới lần đầu tiên ra mắt siêu phẩm TV tại Việt Nam. Tham vọng của Sony là mang đến cho những người đam mê công nghệ một kiệt tác TV siêu rộng, siêu rõ nét và chất lượng cực cao với nhiều tính năng.

Đặc biệt do được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh “đỉnh” nhất hiện nay, tivi sẽ mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh tốt nhất trong phạm vi 1,6 mét. Ngoài ra, bằng cách kết hợp công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Sony “4K X-Reality PRO” được tối ưu hóa cho TV 4K, TV có thể tái tạo nhiều nội dung ở nhiều độ phân giải khác nhau.

Ví dụ: phát trực tuyến nội dung đĩa kỹ thuật số HD hoặc Blu-ray với hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng và sắc nét ở độ phân giải 4K. Do đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về những nội dung “hiếm” đáp ứng được nội dung hiển thị chuẩn 4K thế hệ mới này.

Ngoài ra, TV có 10 bộ loa Live Stereo có công nghệ S-Force Front Surround 3D trên cả hai mặt, vì vậy người nghe có thể thưởng thức TV này mà không cần mua thiết bị âm thanh riêng biệt. Khó theo dõi hiệu suất âm thanh của TV Sony 4K, ngoại trừ dàn âm thanh rạp hát gia đình. Chất lượng âm thanh Dolby 5.1 kênh giả lập và hệ thống âm thanh vòm sẽ giúp người nghe trải nghiệm âm thanh sống động và tạo ra trường âm thanh ảo tràn ngập khắp căn phòng.

Chức năng tuyệt vời của đơn vị Do tính thụ động nên TV cũng thu hút khán giả khi trình diễn nhờ công nghệ 3D và khả năng chia hai màn hình cùng lúc khi chơi game. Với công nghệ mới này, người xem có thể thưởng thức nhiều hơn những tính năng chưa từng được chiếu trên TV trước đây.

Do sở hữu màn hình lớn và độ phân giải siêu khủng 4K, chiếc TV thế hệ tiếp theo này của Sony được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng. Và trải nghiệm bất ngờ. Với TV 4K 84 inch, người xem có thể đóng vai trò là những người đam mê công nghệ cao có kinh nghiệm và đặc biệt, như thể đang khám phá và thưởng thức R & # 784một;1; Hát ở nhà.

    Leave Your Comment Here