Việt Nam Piaggio mang đến cho khách hàng những món quà thời trang

Bộ quà gồm một mũ bảo hiểm Vespa kỷ niệm 70 năm và một ba lô da Vespa cao cấp tùy chỉnh, tất cả đều được thiết kế tại Ý. Thông điệp “Không mặc đồ, không mặc đồ Vespa” gợi lại phong cách đặc biệt của các phi công Vespa.

Bộ sản phẩm gồm một bộ bao da Vespa dành cho mũ bảo hiểm kỷ niệm 70 năm và 3 năm. Bảng màu sơn – thế mạnh của các sản phẩm Ý, Vespa vẫn được coi là một sản phẩm thời trang. Thiết kế của Primavera và Sprint thừa hưởng nét sang trọng tinh tế của Vespa 94.6, nhưng không đánh giá thấp tính thực dụng và tiện nghi của những chiếc xe tay ga hàng ngày.

Hai dòng sản phẩm mới Vespa Primavera 125 và Vespa Sprint 125 được tích hợp nhiều công nghệ như của Piaggio, động cơ iGet đạt tiêu chuẩn Euro 3, tối ưu hiệu suất, giảm chi phí vận hành, chạy êm. Được trang bị nhiều tính năng mới, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cung cấp cho khách hàng những tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và sự thoải mái.

Hiện Piaggio Việt Nam bán hàng xách tay. Xe tay ga hiệu Vespa (Primavera ABS, Sprint ABS, LX series, GTS) và xe tay ga hiệu Piaggio (Liberty ABS, Medley ABS, Zip). Nhà máy ở Rồng Phú, Hà Nội cũng sản xuất xe tay ga và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Vespa cũng là mẫu xe kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu huyền thoại Ý Primavera, GTS và PX. Phiên bản 70 năm có màu xanh lam mới gắn liền với truyền thống Vespa từ những ngày đầu ra mắt.

Giá bán lẻ đề xuất của Vespa Primavera và Sprint:

Vespa Sprint 125 ABS (đã có VAT) -69,9 triệu đồng-Màu: trắng, đen, đỏ, xanh đen, xám lụa-73,5 triệu đồng- Màu sắc: trắng , đen, đỏ, xanh đậm, xám lụa-74,5 triệu màu: trắng, xanh đậm, đỏ, cam, xanh đậm, xám mờ, đỏ mờ

    Leave Your Comment Here