Người dùng trong nước không mặn mà với iPad thế hệ thứ 4

Theo anh Điệp, đại diện Techland Store (Hà Nội Hà Nội), ít ai biết đến sự tồn tại của iPad thế hệ thứ tư. Một số khách hàng đến cửa hàng để mua iPad thế hệ thứ ba ra mắt hồi đầu năm, và chỉ hỏi thêm iPad Minis trước khi máy về Việt Nam hoặc bán với giá dự kiến.

Nguyễn Thế Kha, Phó giám đốc bán lẻ của Apple tuần trước cho biết một số khách hàng cũng muốn biết sự khác biệt giữa iPad thế hệ thứ ba và thứ tư, nhưng khi họ được biết rằng iPad 4 có một bản nâng cấp nhỏ, Hầu hết mọi người vẫn quyết định mua mẫu iPad được phát hành vào đầu năm 2012. Sản phẩm mới. Giá của Việt Nam đắt đỏ, tồn kho ít nên sẽ mất một thời gian để ổn định giá.

Anh Minh Hải, nhân viên một công ty thiết kế kiến ​​trúc trên đường Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, mình rất tiếc mới mua chiếc iPad đời 3 được một tháng, có phiên bản cải tiến. Tuy nhiên, anh thừa nhận không có nhiều mẫu nâng cấp mới về cấu hình nên nếu thành công anh vẫn mua iPad 3 vì thực sự có nhu cầu và không cần chờ đợi. Đồng quan điểm, chị Bùi Linh, nhóm thiết kế của một công ty quảng cáo trên đường Lê Đại Hành, Hà Nội cho biết, thời gian gần đây khi đọc tin đồn về sản phẩm, chị vẫn đang có ý định chờ iPad Mini. Chị Linh thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của iPad thế hệ thứ 4.

Phản ứng “lạnh nhạt” của người dùng gia đình với iPad thế hệ thứ tư là điều dễ hiểu, bởi Apple đã đính kèm hình ảnh iPad Mini trong một sự kiện đặc biệt vào tuần trước. Trước đây, hầu như không có nguồn tin nào báo cáo về tin đồn nâng cấp iPad thế hệ thứ ba trước ngày phát hành. Có thông tin cho rằng sản phẩm cũng sẽ vào hàng “hàng hiếm” cùng với Apple.

Dù sẽ sớm ra mắt iPad 4 nhưng giá iPad thế hệ thứ 3 tại Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu giảm. . Trên thị trường phiên bản xách tay kết nối mạng di động, giá bán của nó vẫn là 13,5 triệu đồng, trong khi thực tế là 14,9 triệu đồng. Theo ông Nguyễn Anh Văn, chủ chuỗi CellphoneS, các sản phẩm iPad thế hệ thứ 3 cũng bắt đầu xuống giá, và việc Apple “khai tử” chứ không phải giảm giá iPad 3 khiến sản phẩm này càng có nguy cơ rớt giá. Giữ giá hiện tại hoặc thấp hơn. Cho đến khi nó hoàn toàn biến mất trên thị trường Việt Nam chưa đầy một tích tắc.

Cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam cũng ngừng đặt hàng các mẫu iPad: máy tính bảng thế hệ thứ tư hoặc iPad Mini. IPad 2 không được tung ra thị trường cho đến khi sản phẩm thế hệ thứ ba “biến mất”, nhưng việc đặt hàng trực tuyến đã không còn.

Tuấn Hưng

    Leave Your Comment Here