Nissan X-Trail mới bắt đầu tại Việt Nam với giá 911 triệu USD

Vào ngày 10 tháng 9, Nissan Motors đã giới thiệu phiên bản X-Trail V series dành riêng cho thị trường Việt Nam. Các mẫu crossover của Nissan bao gồm dòng V 2.5 và V 2.0 SL, chỉ có một vài thay đổi về thiết kế và các tính năng bổ sung.

Dòng Nissan X-Trail V được ra mắt tại Hà Nội.

Phần đầu tiên của X-Trail của Nissan đã thay đổi đáng kể. Cản trước có thêm các chi tiết hình chữ X trang trí. Các sọc đã được thêm vào bề mặt tay lái. X-Trail V series được trang bị thanh đèn LED boomerang trong hốc đèn sương mù. Đồng thời, thiết kế của đèn pha không thay đổi.

— Thiết kế của đèn hậu vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, một cản sau với 2 ống xả hình chữ nhật đã được thêm vào phía sau xe. Chi tiết này làm cho phía sau xe bắt mắt hơn trước. Các cạnh của xe luôn được bao phủ bởi cùng một thanh nẹp.

Gương chiếu hậu của X-Trail có thanh chỉ báo LED tích hợp, chức năng của nó tương tự như đèn chạy ban ngày. Khi cửa được mở, phiên bản V series cũng có thêm đèn chiếu sáng logo trên đường.

Nội bộ của dòng X-Trail V vẫn không thay đổi so với phiên bản hiện tại. Để thay đổi thiết kế, dòng X-Trail V cũng đã trải qua những cải tiến về chức năng. Crossover của Nissan có cảnh báo vùng mù (hiện chỉ có trên Mazda CX-5). Tuy nhiên, vị trí hiển thị sẽ không nằm trên gương chiếu hậu như bình thường và Nissan nằm ở cửa.

Ngoài ra, chiếc crossover của Nissan còn có chức năng tự động mở cốp. Người dùng mang nhiều vật dụng bằng tay có thể mở cửa khoang hành lý bằng cách ấn nhẹ vào chân xe. Hệ thống camera xe 360 ​​360 có thể được kích hoạt bằng các nút trên vô lăng mà không cần phải truy cập vào màn hình trên cùng một màn hình.

Không gian bên trong của dòng X-Trail V không bị thay đổi. Phiên bản 2.5 V series có màn hình thông tin giải trí 10 inch, trong khi phiên bản 2.0 SL V sử dụng màn hình thông tin 8 inch.

Với thiết bị và sửa đổi bên ngoài, dòng X-Trail V đắt hơn phiên bản cũ. Giá của dòng X-Trail 2.5 V là 1,83 tỷ đồng, trong khi giá của phiên bản 2.0 V series là 911 triệu đồng.

Động cơ X-Trail V series vẫn không thay đổi, với 2.5 tùy chọn và 2.0. Động cơ 2.5 tạo ra 169 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 233 Nm, trong khi động cơ 2.0 cung cấp 142 mã lực và 200 Nm mô-men xoắn. Xe vẫn sử dụng hộp số Xtronic. Phiên bản 2.5 được trang bị hệ dẫn động 2 bánh, trong khi phiên bản 2.0 được trang bị hệ dẫn động 1 bánh.

Tại Việt Nam, X-Trail cạnh tranh với các đối thủ Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson và Peugeot 3008. Mẫu xe Nissan là sản phẩm tiên phong trong phân khúc thị trường với cấu trúc 5 + 2 chỗ ngồi và đi trước các đối thủ trong hệ thống camera 360 độ thân máy. Tuy nhiên, bán hàng không lý tưởng. Kể từ đầu năm, X-Trail đã đạt 905 chiếc, trong khi Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc này, với 7.258 chiếc được bán ra.

Ngoài Việt Nam, X-Trail được bán tại 52 quốc gia và khu vực khác. Bán xe tốt. Theo thống kê từ Jato Dynamic, các mẫu xe của Nissan thường đứng đầu về doanh số. Tính đến cuối quý 1 năm 2018, X-Trail đã đạt 260.301 xe, đứng thứ năm trên thế giới và đứng đầu trong lĩnh vực SUV .

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here