Tìm đường cho hãng xe VinFast

Vào tháng 10 năm 2019, VinFast đã nhận được chứng chỉ bảo mật ASEAN NCAP năm sao cho Lux SA2.0 và Lux A2.0, gây được sự chú ý của mọi người. Fadil backsplash nhỏ là một két an toàn 4 sao. Vào ngày 16 tháng 2, công ty này đã giành chiến thắng trong giải “Nhà sản xuất ô tô mới với sự chú trọng cao về an toàn” do ASEAN NCAP trao tặng tại Grand Prix lần thứ 4. Được chương trình đánh giá xe mới uy tín nhất thế giới trao tặng cho các nhà sản xuất ô tô đạt 4 sản phẩm đạt chứng nhận ASEAN NCAP.

Nhóm giải thưởng này được coi là bảo chứng cho chất lượng và độ an toàn của ô tô do Việt Nam sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giải thưởng VinFast do ASEAN NCAP trao tặng. Ảnh: VinFast .

Theo đánh giá của một chuyên gia ô tô trong nước, ngay từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt, VinFast đã định vị mình là hãng ô tô an toàn. Các nhà xây dựng thương hiệu luôn giữ giá. Có một số thương hiệu mạnh trong lĩnh vực công nghệ giải trí. VinFast chọn hướng đi an toàn khác, bởi với việc chất lượng cuộc sống từng bước được nâng cao, đây đã trở thành yếu tố được khách hàng ngày càng quan tâm. Cho đến nay, các sản phẩm của VinFast đã đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Giải thưởng ASEAN NCAP này đã chứng minh quan điểm này.

Chưa đầy hai năm thực hiện chính sách bán hàng “lấy khách hàng làm trung tâm”, VinFast đã bán được hơn 41.000 xe. Năm ngoái, Fadil trở thành mẫu xe có doanh số bán cao nhất trong phân khúc xe VinFast VF33 trên thị trường. Ảnh: VinFast .

Tại thị trường Việt Nam, chứng nhận an toàn ASEAN NCAP không phải là yêu cầu bắt buộc. Tuy nhiên, người dân Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến yếu tố này trong khi lựa chọn ô tô và sự an toàn của bản thân. Về sản phẩm an toàn, VinFast vừa đoạt giải nên đã có chỗ đứng một phần trên thị trường ô tô Đông Nam Á.

Khi VinFast đến biên giới Việt Nam, các mẫu xe của VinFast sẽ phải đối mặt với các điều kiện chất lượng khắt khe hơn. Mới đây, công ty đã công bố tầm nhìn trở thành công ty sản xuất xe điện thông minh toàn cầu bằng việc tung ra mẫu SUV điện thông minh ba cấp độ (có khả năng lái tự động ở cấp độ 2-3). Hai trong số các dây chuyền sản xuất dự kiến ​​sẽ được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Canada và Châu Âu. Công ty đã phát hành các sản phẩm mới sẽ nhận được các chứng nhận bảo mật cao như NHTSA (Bắc Mỹ), Euro NCAP (Châu Âu), Asean NCAP (Đông Nam Á) … các mẫu xe của VinFast. Ảnh chụp màn hình.

Các nhà lãnh đạo ASEAN NCAP chia sẻ quan điểm này Giải thưởng ASEAN NCAP mang lại cho các nhà sản xuất lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ không cung cấp công nghệ an toàn tương tự (mặc dù họ có công nghệ an toàn thụ động tốt hơn). Hoặc hỗ trợ bảo mật nâng cao.

TuấnVũ

    Leave Your Comment Here