Renault cắt giảm 50% phí đăng ký tại Triển lãm Ô tô 2013

Không gian trưng bày của Renault thu hút nhiều khán giả và giới truyền thông. Chủ tịch Chi nhánh Renault Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của Renault Motors tại Việt Nam, ông Lionel Ruyer đã tham dự lễ khai trương. Mẫu sedan hạng sang Renault Latitude có hai phiên bản sử dụng động cơ V6 dung tích 2.0 và 2.5 lít lần lượt. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm phanh đĩa thông gió trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp. Ngoài ra, trang bị của Latitude cũng khá phong phú gồm chìa khóa thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái có chức năng massage lưng, loa Bose hay cổng USB kết nối nghe nhạc.

Ngoại hình So với các đối thủ cùng phân khúc SUV, nhưng Renault Correos vẫn tìm được chỗ đứng của mình. Koleos sử dụng động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh công suất 170 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 226 Nm tại 4400 vòng / phút. Trước khi đạt tốc độ tối đa 186 km / h, nó đã tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 9,9 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trên 100 km là 9,3 lít.

Megane hatchback rất thành công trên toàn cầu và tại Việt Nam. Nằm trong số những mẫu xe thể thao tốt nhất của Renault, Mégane HB sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 10,3 giây, với tốc độ tối đa 195 km / h. Kiểu dáng thể thao, năng động, phù hợp với các dòng xe, thiết kế cá tính, động cơ mạnh mẽ. Tất cả những chức năng này đều có trong mô hình Megane HB, và đối tượng hướng đến là giới trẻ Việt Nam sôi động.

Mô hình trình diễn CLIO RS

Các vũ công công thức 1 đã “đốt nóng” gian hàng Renault .

Khu vực pit stop của gian hàng Renault thu hút rất nhiều du khách ghét sự hấp dẫn của Renault và quà tặng Michelin. — khả năng thấu thị

    Leave Your Comment Here