Honda CR-V phiên bản lắp ráp bổ sung 12 công nghệ

Tất cả các công nghệ cảm biến của Honda đều sử dụng radar để nhận tín hiệu, bao gồm hệ thống phanh giảm xóc (CMBS), đèn pha thích ứng thích ứng (AHB), hệ thống điều khiển hành trình thích ứng trong phạm vi chậm (ACC với LSF), suy giảm chệch làn đường (RDM), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS) . Tất cả các công nghệ này sẽ có sẵn trong các phiên bản E, G và L. Xe cũng có camera quan sát làn đường như Accord hiện tại. Ngoài sạc không dây, cốp điện thoại rảnh tay.

Trái với những tin đồn trong quá khứ, CR-V không có LSE đặc biệt như hồ sơ bị rò rỉ. Phiên bản này có thể xuất hiện sau. Hãng ra mắt xe tại Hà Nội vào ngày 30/7.

CR-V có diện mạo mới. để có được công nghệ an toàn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Honda chưa đưa ra chính sách áp dụng loạt hệ thống này cho thị trường Đông Nam Á. CR-V của Việt Nam là thị trường ứng dụng đầu tiên trong khu vực.

Phiên bản CR-V 2020 mới của Honda vẫn sử dụng động cơ turbo tăng áp 1.5 VTEC, hộp số vô cấp CVT, cấu hình 5 chỗ + 2 tay lái hoặc 2 bánh. 5 màu sơn mới gồm trắng ngà, xám bạc, titan, đen và xanh đen.

Hãng không đưa ra mức giá dự kiến, nhưng với bao bì công nghệ cảm biến của Honda thì khó có thể giảm giá được. Do quy mô đủ lớn, hiệu quả thấp nên lắp ráp của Việt Nam không có lợi thế về chi phí lớn như Thái Lan. Ngoài ra, việc Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ cũng có thể trở thành động lực để các hãng không giảm giá xe vì “khách hàng đã có động cơ. -Dunn

    Leave Your Comment Here