Xe bán chạy nhất từng phân khúc thị trường đầu năm 2021

Bắt đầu từ năm 2021, doanh số bán hàng trong lĩnh vực ô tô đã thay đổi. Bị ảnh hưởng bởi nguồn cung hoặc chuẩn bị ra mắt phiên bản mới, một số mẫu xe như Toyota Vios và Honda CR-V không còn lợi thế lớn so với các đối thủ. Một phần lý do sử dụng Vios là để ra mắt phiên bản mới. Xpander và Ranger vẫn là niềm hy vọng chính của Mitsubishi và Ford. Đồng thời, VinFast Fadil vẫn vượt trội so với Hyundai i10 trong lĩnh vực ô tô của Hàn Quốc và Hyundai i10 đã thống trị hơn 10 năm. Ngày nay, nó có một sự cân bằng thực sự.

>> Tình hình bán hàng cụ thể của từng phân khúc thị trường

Các mẫu xe đối thủ trong từng phân khúc thị trường:

* Xe cỡ nhỏ hạng A: Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Vige, Honda Brio, VinFast Fadil .

* Mẫu sedan hạng B: Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Sedan Mazda2, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Nissan Sunny.

* Hatchback hạng B: Toyota Yaris, Suzuki Swift, Mazda 2 hatchback.

* Mẫu xe crossover hạng B: Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport, MG ZS (chưa có số liệu bán hàng).

* Xe hạng C: Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Honda Civic, Mazda 3, Ford Focus.

* Các mẫu xe crossover hạng C: Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Subaru Forester và MG HS (không có dữ liệu bán hàng).

* Sedan hạng D: Toyota Camry, Honda Accord, Kia Optima, Mazda 6.

* SUV hạng D: Toyota Fortuner, Mitsubishi Paje o Sport, Hyundai Santa Fe, Isuzu mu-X, Ford Mount Everest , Kia Sorento, Mazda CX-8, Chevrolet Trailblazer.

* MPV dưới một tỷ đồng: Mitsubishi Xpander, Xpander Cross, Toyota Avanza, Rush, Innova, Kia Rondo, Suzuki Ertiga, XL7 .- — * Xe tải: Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Nissan Navara (không cung cấp số liệu bán hàng) .—— Thanh Hàn

    Leave Your Comment Here