Peugeot Việt Nam cảm ơn khách hàng vào tháng 12

Để giúp khách hàng mua xe và cảm ơn những khách hàng đã sử dụng Peugeot trong dịp Giáng sinh và năm mới 2019, Peugeot Vietnam đã triển khai chương trình bảo dưỡng xe Peugeot đầy cảm hứng, bao gồm: gói bảo hành miễn phí 5 năm và 3 năm với chính sách bảo hành thực sự. ; Dịch vụ khách hàng ưu tiên; Hỗ trợ phương tiện và khách hàng đánh giá cao đêm.

Cụ thể hơn, vào tháng 12, gói dịch vụ khách hàng đầy đủ của Peugeot đã được triển khai tại tất cả các showroom và đại lý của Peugeot trên toàn quốc.

Khách hàng mang xe đến nhà máy để sửa chữa, bảo dưỡng và bảo hành có thể được giảm giá 50% cho bộ lọc dầu và động cơ, kiểm tra xe miễn phí 20 món, bao gồm kiểm tra xe nói chung bằng chẩn đoán Peugeot , Phiên bản mới nhất của thẻ đã được cập nhật cho hai mẫu 5008 và 3008 thế hệ mới. Hai món quà đặc biệt được kèm theo lời đề nghị bảo dưỡng xe.

SUV Peugeot 5008 và 3008 với thế hệ thiết kế hiện đại mới.

Peugeot Việt Nam và các phương tiện hỗ trợ cung cấp cho khách hàng để giao hàng đến xưởng thông qua dịch vụ bảo trì (trừ sơn đồng) Trong xưởng Peugeot, đơn đặt hàng tự bảo trì Áp dụng khi thời gian chờ vượt quá hai giờ kể từ ngày. -Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ Peugeot 408 Deluxe một năm tương đương 20 triệu đồng trong bảo hiểm vật liệu và các mẫu cao cấp, 508 facelift, 3008 Facelift và 3008 và 5008 thế hệ tiếp theo. Với Peugeot 5008, khách hàng sẽ được bảo hành thực sự 5 năm hoặc 150.000 km (tùy thuộc vào ngày trước đó) và nhận quà tặng bảo trì miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km miễn phí.

Peugeot Việt Nam cũng đã tổ chức một đêm tri ân cho những khách hàng đã mua xe vào năm 2018. Kế hoạch hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết hơn, các vật phẩm bắt mắt, thoải mái và trang trọng được trưng bày trong showroom Peugeot-duo 5008 và 3008 có diện mạo hoàn toàn mới, với thiết kế góc cạnh, thân hình nguyên khối. — Theo đại diện của Peugeot Vietnam, thương hiệu đã bán được gần 4.000 xe 16 lần trong 11 tháng đầu năm 2018. Bước đột phá này đến từ hai sản phẩm SUV thế hệ mới 5008 và 3008. Peugeot 5008 và 3008 đã được ra mắt vào cuối năm 2017, và nhanh chóng được khách hàng Việt Nam ưa chuộng, không chỉ bởi hiệu suất của xe. SUV thương hiệu châu Âu cũng có những đặc điểm phi thường về độ bền, an toàn, công nghệ và đảm bảo độc đáo và dịch vụ hậu mãi. Khi doanh số tăng, Peugeot Việt Nam tiếp tục mở rộng showroom và mạng lưới đại lý quốc gia để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, hệ thống showroom và đại lý của Peugeot được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Peugeot và 3S, và được thiết kế để cung cấp cho khách hàng giá trị dịch vụ cao nhất.

Thế hệ mới về các tính năng thiết kế, công nghệ và an toàn mang tính cách mạng của Peugeot 3008 – đại diện xe hơi Pháp cho biết: “Gói dịch vụ Peugeot khẳng định thông tin dịch vụ khách hàng tốt nhất của Peugeot. Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng cho thị trường Việt Nam với giá cả hợp lý, Và cũng cung cấp đặc biệt sau bán hàng. ” Thương hiệu .

Baoan

    Leave Your Comment Here