Nhà phân phối Honda Việt Nam đạt chứng nhận ISO 14001

Năm 2010, Honda Việt Nam đã tăng cường các hoạt động bảo vệ môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 tại các đại lý thông qua các hoạt động hàng ngày được tiêu chuẩn hóa (như kiểm toán, kiểm soát và đánh giá việc quản lý các giai đoạn và bộ phận khác nhau). Các bộ phận, thực hiện các biện pháp cải tiến để tăng hiệu quả sản xuất, đồng thời giúp bảo vệ môi trường sống.

Khu vực sửa chữa cơ thể.

ISO 14001 là một hệ thống quản lý môi trường được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế. Tiêu chuẩn này hoàn toàn dựa trên các hoạt động tự nguyện để phát triển hệ thống quản lý môi trường của công ty. Việc sử dụng các hệ thống quản lý môi trường kết hợp với các nhiệm vụ quản lý khác có thể hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau thúc đẩy các hoạt động nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, cải tiến liên tục và cải thiện tất cả các công việc và các giai đoạn. Để đảm bảo sản xuất bền vững.

Sau nhiều nỗ lực cải thiện hệ thống quản lý và sản xuất, Vietnam Honda và các đại lý đã thông qua chứng nhận ISO 14001 và Honda Motorcycle Liberation (đặt tại Hà Nội) để chỉ định các hoạt động bảo vệ môi trường của họ. Để truyền lại nguyên tắc “cơ quan xanh” cho tất cả nhân viên đã đạt chứng nhận ISO 14001: 2004 từ BVC vào ngày 25 tháng 8 năm 2010.

Ông Đàm Dinh Thông, Tổng Giám đốc Ô tô Honda Giai Phong, cho biết: “Việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001: 2004 thông qua Ô tô Honda Jiefang không chỉ cho thấy rằng nó tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của luật môi trường Việt Nam, mà còn nhằm giảm các hoạt động của đại lý. Việc sử dụng các nguồn lực và chi phí cần thiết. — Kể từ khi hoạt động của một công ty ô tô tại thị trường Việt Nam (2006), Honda đã hợp tác với các đại lý để đạt được điều này thông qua việc sử dụng “thiết bị bảo vệ môi trường”, “giáo dục và giáo dục” Mục tiêu của “đại lý xanh”. Huấn luyện nhân viên bảo vệ môi trường trong các hoạt động hàng ngày .

Khu xử lý nước thải .

Năm 1992, Honda đã ban hành một tuyên bố về môi trường, tất cả các thành viên đã cố gắng hết sức Thực hiện các hoạt động hàng ngày. Hoàn thành các cam kết sau:

Trước hết, hãy cố gắng tái chế nguyên liệu ở từng giai đoạn nghiên cứu, phát triển, bán hàng, dịch vụ và xử lý hàng hóa, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng.

2. Nỗ lực Giảm thiểu chất thải, xử lý chất thải và chất ô nhiễm được tạo ra trong quá trình xử lý chất thải 3. Là thành viên thương mại và là thành viên của xã hội, nhận ra rằng những nỗ lực bảo vệ sức khỏe con người và môi trường toàn cầu là rất quan trọng, và chúng tôi sẽ tích cực. Các hành động đã được thực hiện.

4. Nhận thức được tác động của các hoạt động đối với sức khỏe, môi trường và xã hội con người của các lĩnh vực liên quan kể từ khi công ty được thành lập và sẽ cố gắng để được đánh giá cao.

Tuyên bố trên cho thấy rõ rằng nhân viên của Honda trên toàn thế giới Tuyên bố đã được mở rộng ra thế giới. Honda tuyên bố đã được mở rộng ra thế giới. Honda giữ vững niềm tin vững chắc này và tích cực thúc đẩy các hoạt động sản xuất có thể thúc đẩy bảo vệ môi trường toàn cầu, bao gồm sản xuất con người và các mặt hàng thuận tay trái. .

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here