Tai nghe Airpods Max được “săn lùng” tại Việt Nam

Đã đặt hàng từ đầu tháng 1 nhưng sau hơn 1 tháng, Lợi (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa thể sở hữu Airpods Max. Ông cho biết ban đầu các cửa hàng có hàng vào cuối tháng Giêng hoặc chậm nhất là đầu tháng Hai. Tuy nhiên, đã một tuần trôi qua kể từ tháng 2, cửa hàng vẫn chưa về để bổ sung chiếc tai nghe mới này. Anh ấy không xác nhận. Về hội, một nhóm những người thích tai nghe và các sản phẩm của Apple, nhiều người thích anh Luo.

Airpods Max có thiết kế tinh tế và tay nghề cao cấp. Ảnh: AppleInsider

Nhiều nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam như FPT Shop, ShopDunk, CellphoneS … đã đưa về lô tai nghe Airpods Max đầu tiên vào cuối tháng 1 nhưng số lượng rất ít. Một số hệ thống báo cáo rằng họ chỉ có thể nhập hàng chục đơn vị. Do đó, hầu hết các đại lý của Apple đều không có đủ khách hàng để thanh toán cho khách hàng. Một đại diện của ShopDunk cho biết, các lô hàng chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu cho hệ thống này.

Có rất ít Airpods Max trên thị trường máy tính xách tay. Chi Anh, công ty cũ của Apple thừa nhận năm nay hầu như không có Airpods Max xách tay tại Hà Nội. Hồ Chí Minh, một số cửa hàng nhập số lượng rất ít, hoặc chỉ nhập đúng số lượng khách đã đặt. Chi Anh cho biết: “Hàng giá cao rất khó nhập, còn hàng thật thì đã hết từ lâu nên hàng đeo rất hiếm, khác hẳn với những đợt bán Airpods hay Airpods Pro trước đây”, Chi Anh nói. Thời gian của chuyến hàng tiếp theo. Người dùng muốn mua Airpods Max thật thì ít nhất phải đợi đến Tết.

Airpods Max là mẫu tai nghe đầu tiên của Apple. Giá của sản phẩm là 549 USD và được đại lý thực tế niêm yết là 14 triệu đồng. Có thể so sánh Airpods Max với một số tai nghe nhét tai chống ồn như B&O Beoplay H9i / H9 Gen3 (16 triệu đồng) và hiệu quả của nó tốt hơn nhiều tai nghe chống ồn khác (chẳng hạn như Sony WH-1000XM4 (85 triệu đồng, Sennheiser Momentum Wireless (10 triệu đồng), tai nghe Bose 700 (11 triệu đồng) .—— Ưu điểm của Airpods Max là nó sử dụng hai chip Apple H1 thay vì một, điều này cũng giúp nó có thể phân tích và điều chỉnh nhạc. Giống như Tiếng ồn xung quanh cũng vậy, khoảng 200 lần / giây. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bao gồm thép không gỉ và nhôm, đồng thời được tích hợp cảm biến. Khi người dùng gỡ bỏ nhạc, nó sẽ tự động tắt nhạc. Apple Watch có thể sử dụng cùng Digital Crown Xoay tai nghe để điều chỉnh âm lượng hoặc trả lời cuộc gọi – Tai nghe của Apple đắt tiền và thời lượng pin 20 giờ của tai nghe chống ồn chỉ ở mức trung bình. Người dùng vẫn ở Mỹ cũng sử dụng mẫu mũ bảo hiểm này để phản ánh hiện tượng đổ mồ hôi.

    Leave Your Comment Here