Video hướng dẫn trang trí cây thông Noel nhận được 2,4 triệu lượt xem trên TikTok

Ngày 23/11, tài khoản Clare Hooper sống tại West Yorkshire (Anh) đã đăng tải video “Cách trang trí cây thông Noel đúng cách” trên TikTok và nó bất ngờ thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Video hướng dẫn trang trí cây thông của Claire Hooper .—— Theo báo “Daily Mail”, cô Hooper tự nhận mình là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí cây. năm. Cô cho rằng hầu hết mọi người đều trang trí sai cách và tốn thời gian, đặc biệt là trang trí đèn.

Trong đoạn video dài 18 giây, Hooper nói rằng ánh sáng của mọi người nhấp nháy từ cách nó được bao bọc trên cây. Không hợp lý Nếu bạn trang trí theo hình zíc zắc, hình cây thông sẽ tiết kiệm thời gian, dễ tháo lắp và đẹp mắt hơn.

Đề nghị của TikToker ngay lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người đồng tình với nhận định của bà Hooper, cho rằng cách trang trí theo đường zic zắc đơn giản và đẹp hơn cách làm truyền thống. Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​cho rằng, kiểu chiếu sáng của nó khác hẳn, không đẹp hơn các phương pháp truyền thống, thậm chí còn khó treo các vật dụng khác.

Bất chấp những tranh cãi nổ ra liên tục, video của Hooper đã được đăng lại trên các phương tiện truyền thông xã hội trên khắp thế giới. “Tôi không biết nó trông đẹp hơn hay nhanh hơn, nhưng ít nhất là nó rất vui. Trong khoảng mười năm trở lại đây, tôi đã đi dạo quanh những cây thông, lắp đèn và tháo đèn.” — Trên tài khoản TikTok của mình, Clare Hooper cũng chia sẻ video mọi người trang trí ghim theo hướng dẫn của cô. Ở phần bình luận, người dùng tiếp tục hỏi ý kiến ​​của Hooper về cách trang trí cây thông và những ngôi nhà khác đẹp hơn. -Kim cương

    Leave Your Comment Here