iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm sau

Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích thường đưa ra những tin đồn nổi tiếng về Apple, cho rằng iPhone 13 sẽ tiếp tục chu kỳ phát hành bình thường vào tháng 9 giống như người tiền nhiệm iPhone 12. Vào ngày 12 tháng 12, Apple nhận thấy rằng do nhiều yếu tố bên ngoài, bao gồm cả tác động của Covid-19 nên đã trì hoãn việc ra mắt sản phẩm. Do ảnh hưởng của đợt bùng phát, 4 chiếc iPhone thậm chí không thể lên kệ cùng lúc. Ngày phát hành iPhone 12 và iPhone 12 Pro sớm hơn 3 tuần so với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max.

Samsung Galaxy S21, một trong những đối thủ của iPhone 13, có thể được tung ra sớm nhất vào tháng 1 năm 2021 thay vì 2 . Ra mắt trong tháng. thông thường. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến thời điểm Apple ra mắt các mẫu điện thoại di động mới.

Về thiết kế, cấu hình và các tính năng mới của iPhone 13 không có nhiều rò rỉ. Kuo tin rằng iPhone 13 sắp ra mắt sẽ không ảnh hưởng nhiều đến doanh số iPhone 12. Nhu cầu của người dùng iPhone 12 tăng gấp 4 lần vẫn cao hơn kỳ vọng của Apple.

Một chi tiết khác được Kuo tiết lộ là iPhone 13 sẽ được sử dụng cùng với chip A15 mới do Apple thiết kế. Đây là con chip được xây dựng dựa trên chipset Apple A14 dựa trên iPhone 12. Ngoài ra, không có thêm thông tin nào về iPhone 13 được tiết lộ. Một số nguồn tin cho rằng hãng sẽ tiếp tục giới thiệu 4 model khác nhau, sử dụng màn hình 120 Hz, đây có vẻ là trường hợp của nhiều người. Khái niệm “người theo dõi”.

Khương Nha (từ 9to5Mac)

    Leave Your Comment Here