Người dùng iPhone vẫn nhận được thông báo lỗi

Trên trang hỗ trợ cộng đồng của Apple, nhiều người dùng iPhone đã báo cáo rằng điện thoại thông minh của họ không nhận được thông báo bằng văn bản hoặc âm thanh khi có tin nhắn văn bản. Những người khác thừa nhận rằng thiết bị của họ không hiển thị biểu tượng trên màn hình mà chỉ nhận được tin nhắn khi họ truy cập vào ứng dụng.

Điều nghiêm trọng hơn là một số thiết bị không thể gửi hoặc nhận tin nhắn, nhưng không có nội dung trong đó. Tình trạng này thường xảy ra trên các thiết bị chạy iOS 14.

iPhone vẫn gặp sự cố về tin nhắn.

“Công việc của tôi nhất định phải nhận rất nhiều tin tức mỗi ngày, nhưng gần đây tôi thiếu nhiều thông tin. Tôi đã dành nhiều thời gian hơn để mở các ứng dụng nhắn tin liên tục, điều này rất khó chịu”, Jollie chia sẻ trên Twitter . “Tin nhắn đến nhưng không có âm thanh thông báo, đặc biệt là âm thanh từ người gửi thiết bị Android. Tôi phải luôn chú ý đến chiếc iPhone 12 của mình, bất cứ khi nào nó rung lên”, tài khoản JohnnyH24 viết trên trang hỗ trợ cộng đồng. Apple.

Ngoài ứng dụng nhắn tin mặc định của Apple, sự cố này cũng ảnh hưởng đến một số ứng dụng nhắn tin iOS của bên thứ ba, chẳng hạn như Signal và WhatsApp.

Vẫn chưa có giải pháp. Một người dùng iPhone 11 Pro chạy iOS 14.2 đã báo cáo rằng sự cố đã biến mất khi anh ta tắt thông báo tin nhắn trên Apple Watch. Một số người khác cũng thừa nhận rằng iPhone của họ có thể khôi phục thông tin về trạng thái bình thường khi ngắt kết nối với Apple Watch.

Apple đã không bình luận lại. Thông thường, công ty sẽ âm thầm sửa chữa nó bằng một bản cập nhật iOS mới.

Ở Việt Nam chưa có thông báo tương tự trên iPhone Vấn đề là chưa đăng ký được.

Đây là lần thứ ba trong năm iPhone gặp sự cố về tin nhắn. . Đầu năm nay, nhiều trang web công nghệ đã cảnh báo rằng nếu iPhone, iPad và máy tính Mac nhận được tin nhắn chứa các ký tự đặc biệt, chúng sẽ bị sập nguồn. Gần đây, nhiều người dùng iPhone mới cũng cho biết họ không nhận được tin nhắn văn bản từ bạn bè, tin nhắn nhóm hoặc không nhận được thông báo tin nhắn văn bản.

Bảo Lâm (Phonearena)

    Leave Your Comment Here