Mitsubishi Xpander-Mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam đầu năm 2021

Doanh số của Xpander cao hơn gần 1.000 xe so với vị trí thứ hai của Hyundai Accent. Nếu đem ra so sánh với một mẫu xe minivan có giá trị dưới 1 tỷ đồng thì Xpander cao hơn gần 10 lần so với vị trí thứ 2 là Suzuki XL7. Toyota Innova nổi tiếng đứng thứ 3 với 242 xe.

Vị trí dẫn đầu trên thị trường thường là Toyota Vios, vì vậy sự bứt phá của Xpander càng quan trọng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. — Xpander đứng đầu thị trường vào tháng 1/2021. >> Xem hình ảnh 10 chi tiết đầu tiên -Ngoài các yếu tố thực dụng và thân thiện với gia đình (như bảy chỗ ngồi, gầm cao và tiết kiệm nhiên liệu), Xpander còn là chiếc xe khiến khách hàng không khỏi lo lắng. Độ bền đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Giá của Xpander dễ dàng có trong phân khúc thị trường này, bản MT là 555 triệu USD và bản AT là 630 triệu USD. Ngoài ra, hãng còn cung cấp bảo hiểm vật chất ưu tiên một năm cho tất cả các phiên bản. Đối với những khách hàng muốn có thương hiệu SUV sâu hơn có thể chọn Xpander Cross giá 670 triệu đồng, Xpander được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2018 đã tạo nên xu hướng mới cho các phân khúc thị trường MPV sau đây. . 1 tỉ. Kể từ khi ra đời, nó cũng là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc này. Tuy nhiên, khách hàng vẫn hy vọng Xpander sẽ nâng cấp nhiều hơn về trang bị và không gian nội thất trẻ trung (như ngoại thất) để thích ứng tốt hơn với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Anh Duong

    Leave Your Comment Here