Mua Honda City 2016 và nhận 500 lít xăng miễn phí

Cụ thể hơn, khách hàng sẽ nhận được thẻ Flexicard do PG Bank phát hành dưới một trong hai hình thức, trị giá 8 triệu đồng (tương đương 500 lít xăng). Đây là thẻ Flexicard không xác định trả trước: được sử dụng để mua xăng tại các trạm dịch vụ xăng dầu trên toàn quốc. Xăng dầu trên toàn quốc (khách hàng phải mở tài khoản trên PGBank) .

Chương trình này không áp dụng cho khách hàng tham gia các chương trình ưu tiên khác của Honda. — Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung và điều kiện của gói khuyến mại, vui lòng liên hệ với các đại lý của Honda trên toàn quốc hoặc truy cập www.hondaoto.com.vn để biết thêm thông tin.

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6 tháng 11 năm 2013, Honda City đã bán được hơn 7.600 xe (tính đến cuối năm 2015). – Phiên bản mới nhất của City 2016 được phát hành vào tháng 9 năm 2015 có các chức năng nâng cấp nâng cao, chẳng hạn như: nút khởi động với chìa khóa thông minh và thiết bị bảo mật như VSA và HSA. Do đó, City 2016 đã nhận được xếp hạng an toàn năm sao theo ASEAN-NCAP.

– Ngoài ra, chiếc xe còn mang đến trải nghiệm lái thú vị, với sức mạnh vận hành tối đa, thiết bị thể thao và công nghệ hộp số CVT với Earth Dreams. Công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu của ECO Assist có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe hơi. Đồng thời, thiết kế của chiếc xe này thể thao hơn, và có không gian bên trong và không gian lưu trữ rộng rãi.

Từ khi ra mắt đến cuối năm 2015, có tổng cộng 1.4000 phiên bản thành phố của các mẫu xe mới nhất. .

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here