Giá của Rolls-Royce Ghost là 10 tỷ USD vào năm 2011

Tôi là hồn ma của loạt phim năm 2011 và tôi xuất hiện trong phòng trưng bày sang trọng trên phố Fanhong ở Hà Nội. Xe đăng ký năm 2012. Tất cả các thông tin chi tiết về chiếc xe là gần đây. Sau 7 năm sử dụng, Ghost chỉ đi được 47.416 km.

I series 2011 Ghost xuất hiện trong phòng trưng bày sang trọng trên đường Phạm Hưng, Hà Nội. Xe đăng ký năm 2012. Tất cả các thông tin chi tiết về chiếc xe là gần đây. Sau 7 năm sử dụng, Ghost chỉ đi được 47.416 km.

Vỏ được sơn đen. Ghost được khách hàng ưa chuộng nhờ hệ thống treo khí thông minh và các chức năng khác. Trong quá trình di chuyển, một loạt các kỹ thuật điều khiển sẽ được sử dụng trong suốt quá trình, chẳng hạn như ổn định cuộn chủ động (ARS) hoặc khả thi (điều khiển giảm xóc biến đổi). Ghost được khách hàng ưa chuộng nhờ hệ thống treo khí thông minh và các chức năng khác. Trong chuyển động, một loạt các kỹ thuật điều khiển sẽ được sử dụng trong suốt quá trình, chẳng hạn như ổn định cuộn chủ động hoặc điều khiển giảm xóc biến đổi (ARS).

2011 Ghost có thể được điều chỉnh. Theo từng cấp độ. Ngay cả khi khách hàng chỉ đơn giản di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, siêu xe limousine có thể thiết lập các thông số tốt nhất cho chính nó. Xe sẽ tự động điều chỉnh độ cao mặt đất theo tốc độ và cài đặt người lái, phạm vi tối đa là 25 mm.

2011 Ghost có thể thích nghi với từng cấp độ. Ngay cả khi khách hàng chỉ đơn giản di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, siêu xe limousine có thể thiết lập các thông số tốt nhất cho chính nó. Chiếc xe tự động điều chỉnh độ cao mặt đất theo tốc độ và cài đặt trình điều khiển, với phạm vi tối đa 25 mm.

Tông màu da bên trong và bên ngoài, được trang trí với nhiều chi tiết mạ crôm. Chiếc siêu xe limousine được bán tại một showroom trên phố Fanhong ở Hà Nội với mức giá 10 tỷ đồng.

Ghế bọc da thông qua màu sắc bên ngoài và được trang trí với nhiều chi tiết mạ crôm hơn. Chiếc siêu xe limousine được bán tại một showroom trên phố Fanhong ở Hà Nội với mức giá 10 tỷ đồng. Rolls-Royce được trang bị động cơ V12 Ghost Serie I 6.6 lít có công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,8 giây.

Rolls Royce được trang bị động cơ Ghost V12, dung tích 6,6 lít, mã 563 và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Chiếc xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp và có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,8 giây.

Black Ghost được trang bị camera phía trước và phía sau và hai bên. Toàn cảnh giếng trời, nhìn đêm. Nội thất đầy đủ da và gỗ quý, với các chi tiết mạ crôm.

Black Ghost được trang bị camera trước, sau và phụ. Toàn cảnh giếng trời, nhìn đêm. Nội thất được lấp đầy bằng da và các chi tiết mạ crôm quý giá làm từ gỗ quý.

Bảng điều khiển thông qua thiết kế cổ điển. Đồng hồ odo chỉ có thể đo được 47.416 km.

Đồng hồ áp dụng thiết kế cổ điển. Nó chỉ cách Đồng hồ lớn 47.416 km.

Bảng điều khiển màn hình giải trí, hệ thống điều hòa không khí .

Bảng điều khiển màn hình giải trí, hệ thống điều hòa không khí .

Điều khiển vận hành hành khách phía sau .

Bảng điều khiển hành khách phía sau .

— –Tiếng chuông dài

    Leave Your Comment Here